Dòng xe hướng đến sự tiện ích khi sử dụng chiếm 47% của tất cả các truy vấn xe ô tô tại thị trường Ấn Độ, là một động lực chính trong không gian trực tuyến. Hatchback chiếm 20% của khối lượng tìm kiếm. Sedan và dòng xe sang trọng là sự quan tâm tìm kiếm lớn tiếp theo, trong đó Honda City 2015 được tìm kiếm nhiều nhất trong phân khúc này. Tăng trưởng nhu cầu phù hợp với doanh số bán hàng offline cho xe SUV tại các cửa hàng Mahindra First Choice. Tất cả những xe đã qua sử dụng được bán rất chạy đặc biệt dòng xe SUV tăng 6% -10% trong 3 năm qua.Số truy vấn liên quan đến chiếc xe được sử dụng trên Google tìm kiếm đã tăng 20 lần trong 6 năm (30 phần trăm trong năm 2014 so với năm ngoái). Người mua hiện nay phụ thuộc nhiều hơn vào nghiên cứu Internet trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 8 trong số 10 người mua tiềm năng chưa có quyết định về việc có sử dụng xe để mua khi họ bắt đầu ra. Tìm kiếm truy vấn xoay quanh các vấn đề liên quan đến ngân sách, nhãn hiệu, loại nhiên liệu và sở hữu.Gaurav Kapur, Công nghiệp Head cho Auto dọc, Google Ấn Độ nói rằng chiếc xe của người tiêu dùng sử dụng là rất ít được ở đây vì thiếu các mạng lưới phân phối và dịch vụ chính thức. Thâm hụt lòng tin giữa người mua và người bán được phản ánh trong hành vi tìm kiếm. Có nhận thức thấp và sự tò mò để biết về chứng nhận xe, bảo hành. Ở các nước phát triển, chứng nhận các truy vấn xe đã qua sử dụng trực tuyến là rất quan trọng, và có thể cung cấp một đầu mối để chỉ đạo, trong đó thị trường sẽ phát triển ở Ấn Độ.Dữ liệu từ Mahindra lựa chọn đầu tiên cho thấy tỷ lệ người mua lần đầu tiên là vào một suy giảm. Sự gia tăng đã được nhận thấy trong nhiều chiếc xe trong phân khúc gia đình. Những người mua lần đầu tiên vẫn là loại lớn nhất. Xe sử dụng như một phương tiện thứ hai trong gia đình thay vì một bánh hai là một xu hướng ngày càng tăng.Tiến sĩ Nagendra Palle, Giám đốc điều hành của Mahindra First Choice Wheels cho biết thị trường xe cũ là lớn hơn bây giờ, và đang tăng trưởng nhanh hơn so với các thị trường xe hơi mới, tất cả trong khi di chuyển hướng tới là một ngành có tổ chức. Thị trường có khả năng sẽ tăng trưởng 15-20 phần trăm trong 4-5 năm tới.Nhiên liệu tác động giá việc ra quyết định. Dữ liệu bán hàng từ các cửa hàng Mahindra lựa chọn đầu tiên cho thấy ưu tiên cho xe ô tô động cơ diesel đã phát triển. Các mô hình được được phản ánh qua các truy vấn xe trực tuyến quá. Trong năm 2011, các truy vấn xe xăng đứng ở mức 80 pct hơn 20 phần trăm cho xe ô tô động cơ diesel. Trong năm 2014, các truy vấn tìm kiếm xe xăng đã giảm đến 66 phần trăm, và chiếc xe diesel là tối đa 34 phần trăm.Một khối lượng lớn các tìm kiếm chiếc xe sử dụng được thực hiện ở Maharashtra, tiếp theo là Nam Ấn Độ, Tây Bengal, NCR, Uttar Pradesh và Punjab. Honda là thương hiệu tìm kiếm nhiều nhất. Honda City là tìm kiếm nhiều nhất cho chiếc xe cũ. Chỉ có 16 phần trăm của các tìm kiếm như là cho thương hiệu cụ thể. 84 pct truy vấn là chung chung. Biên dịch bởi Giahonda.comNguồn: http://giahonda.com/Tin-tuc/2646845...c-khach-hang-tim-kiem-nhieu-nhat-o-An-Do.html