Tại Việt Nam, hiếm có một dòng superbike nào giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ như Honda CBR1000RR. Dù có thể không phải là chiếc siêu mô tô khoẻ nhất, nhanh nhất hay tích hợp nhiều công nghệ nhất, nhưng CBR1000RR được ưa chuộng bởi độ bền cùng độ ổn định cao và rất dễ lái. Với triết lý thiết kế Total Control, Honda đã tạo ra một mẫu xe gợi đầy cảm xúc cho người cầm lái, dễ điều khiển và có tốc độ 'nhanh như chớp' - cả trên đường thẳng lẫn các khúc cua. Điều này đặc biệt đúng với phiên bản SP của CBR1000RR, ra mắt lần đầu từ năm 2014. Vốn dòng CBR1000RR đã được thiết kế chịu ảnh hưởng nhiều từ các mẫu xe đua tại giải WSBK hay MotoGP, CBR1000RR SP còn tới gần đường đua hơn nữa khi được trang bị một loạt các phụ tùng cao cấp từ Ohlins, Brembo... Kèm theo đó là ngoại hình được trang trí bằng tem đấu Repsol lấy cảm hứng từ những chiếc RC213V do các tay đua số 1 như Marc Marquez điều khiển tại MotoGP. Những lý do đó đã khiến cho CBR1000RR SP đời đầu tiên hiện vẫn giữ giá trên thị trường xe và là giấc mơ của nhiều biker Việt, dù hiện nó đã cách tới 2 đời so với chiếc CBR1000RR-R mới nhất của Honda. Vốn đã là một nền tảng superbike xuất sắc, CBR1000RR SP còn trở thành một 'vũ khí' lợi hại trên cả đường đua lẫn đường phố nếu như được độ lại. Lấy cảm hứng từ đường đua, một người chơi xe tại Sài Gòn đã 'chi đậm' để biến chiếc CBR1000RR SP của mình tiến gần tới đẳng cấp của xe đua hơn. Việc độ xe đã được workshop Taboo tại TP.HCM thực hiện. Vốn có vẻ ngoài mang cảm hứng từ xe đua MotoGP, Taboo chỉ giúp CBR1000RR SP trở nên gọn gàng hơn bằng cách tháo bỏ gương hậu, thay kính chắn gió cao MRacing, tháo dè sau và lắp ốp đuôi solo. Không chỉ có ngoại hình mang phong cách xe đua MotoGP, điểm nhấn đặc biệt nhất của bản độ cũng là cặp mâm được lấy trực tiếp từ một chiếc mô tô đua tại giải đấu lớn nhất Thế giới này. Cặp mâm OZ này từng được lắp trên chiếc RC213V của tay đua Marc Miller và có thiết kế 8 cây hiện vẫn được sử dụng trên xe MotoGP đời 2019 của Honda, nhưng đã được Taboo sơn màu cam để đồng bộ với thân xe. Ngoài mâm, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp 'full bài' theo chuẩn xe đua. Kẹp đĩa Brembo HP full floating là cặp heo dầu brembo GP4RX, với áp lực dầu ép piston cung cấp bởi cùm Brembo Billet HP 19 kèm bình dầu Brembo màu khói nắp titna. Ngoài cùm phanh, trên khu vực tay lái của bản độ cũng được gắn thêm cây trợ lực Matris SDR qua bộ pad nhôm Hyperpro CNC và cùm côn dây siêu nhẹ Kohken. Hai đầu tay nắm là cặp bao tay Domino, riêng bên phải còn có thêm cần bảo vệ tay phanh gắn gù. Vốn đã đủ mạnh cho điều kiện sử dụng tại Việt Nam, động cơ nguyên bản của CBR1000RR chỉ được 'dọn nhẹ' với hệ thống xả Arrow full system bằng titan và ốp bảo vệ lốc máy từ GB Racing. Tương tự như phía trước, hệ thống phanh sau xe cũng đã được Taboo độ lại triệt để với heo Brembo Billet P2 34 gắn vào gắp qua pad nhôm CNC nhuộm đen, kết hợp cùng đĩa Galfer. Toàn bộ các đường dầu của hệ thống phanh đều do hãng HEL tới từ Anh cung cấp, với các đầu nối của Earl's. Hệ thống phuộc ohlins "hàng hiệu" NIX30 trước và TTX36 sau của CBR1000RR được giữ nguyên. Cùng với các chi tiết nhỏ như dàn ốc titanium grade 5 màu xanh nổi bật, Taboo Shop đã hoàn thành cho khách hàng một chiếc CBR1000RR SP không chỉ đẹp mắt, mà còn sẵn sàng cho đường đua và thể hiện đúng tinh thần 'Total Control' của dòng xe.