1. thao vy

    thao vyThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    56

    Toàn Quốc Hãy thể hiện tình yêu thương đối người thân với chương trình của Prudential

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thao vy, 30 Tháng tám 2016.

    Xã hội ngày càng phát triển, con người dường như sống vội và sống ảo bởi sự ảnh hưởng của công nghệ thông tin, của mạng xã hội. Người ta thích sống ảo và phô trương, thích cho cả thế giới biết rằng mình đang du lịch ở đâu, ở resort 5 sao nào, ăn nhà hàng sang chảnh nào và mặc đồ hiệu gì.

    Có nhiều cách để thể hiện tình yêu thương đối với người thân trong gia đình. Bạn sẽ thật sự là người rất hạnh phúc nếu có khả năng lo tài chính cho gia đình và hơn thế nữa bạn còn là người biết chia sẻ thời gian của mình cho người thân. Điều này xem ra có vẻ như khó thực hiện khi mà cuộc sống hàng ngày chúng ta luôn bộn bề với bao nhiêu việc, phải sắp xếp thứ tự ưu tiên giữa sự nghiệp và gia đình, các mối quan hệ giao tế xã hội, sở thích cá nhân, sở thích lướt web, xem ti vi, du lịch…

    Hay the hien tinh yeu thuong doi nguoi than voi chuong trinh cua Prudential

    May mắn thay, vẫn có những chương trình, những chiến dịch mang tính nhân văn và giá trị giáo dục cao từ các tổ chức, các công ty. Suốt 2 tháng vùa qua, mọi người náo nức và hồ hởi với chương trình “Gia đình là vô giá” do Prudential tổ chức. Chỉ là 4 phút nhìn nhau giữa 2 người thân, nhưng thật sự là sự trải nghiệm tuyệt vời.

    “Gia đình là vô giá” được Prudential phát động thật ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn. Đó như lời nhắc nhở chúng ta hãy dành thời gian cho nhau ít nhất là 4 phút, nhìn nhau để thấu hiểu tâm tư và tình cảm của nhau. 4 phút thật ngắn ngũi nhưng là một sự trải nghiệm cho cả một khoảng thời gian không ngắn của một đời người. Thật xúc động khi được chứng kiến cháu nhìn bà và vỡ òa khóc khi nhận ra rằng mình còn thiếu sót với bà. Vợ và chồng chợt nhận ra rằng họ thiếu quan tâm đến đời sống tình cảm của nhau. Thật ý nghĩa và thật gắn kết. 4 phút ngắn ngũi nhưng Prudential đã làm nên điều kỳ diệu, đã giúp con người gần gũi hơn, biết trân trọng gia đinh hơn, biết yêu quý và nâng niu cái “vô giá” mà mỗi gia đình đang sở hữu.

    Nhìn về góc độ xã hội, đây là một chương trình mang tính cộng đồng cao. Về mặt gia đình, thì giá trị thiêng liêng được nhân lên gấp bội. Về mặt giáo dục thì chuẩn xác, bởi lồng ghép giữa tính truyền thống của người Việt Nam – xem trọng gia đính, hiếu nghĩa lễ giáo, và sự hiện đại của xã hội là áp dụng được tính truyền tải của cộng động qua công nghệ thông tin.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này