Đã bao lâu rồi bạn để những quan tâm của mình dần phai nhạt? Nếu bạn đang tự hỏi, tức đã đến lúc chúng ta cần bảo vệ những gắn kết yêu thương. ”Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” Prudential hy vọng đem đến một cơ hội để lắng đọng và nhận rõ giá trị của tình cảm gia đình. Đó chính là một cuộc thử nghiệm trong 4 phút kỳ diệu hàn gắn yêu thương. Thấu hiểu “Gia đình là vô giá”, Prudential mang đến trải nghiệm 4 phút gắn kết yêu thương diệu kì, đánh thức những giá trị gia đình tưởng chừng bị phai nhạt, để mọi ngời thấu hiểu nhau hơn, chia sẻ nhau nhiều hơn. Nhưng tại sao lại là 4 phút, điều này được Prudential làm theo một nghiên cứu từ năm 1995 do giáo sư chuyên ngành tâm lý học đại học Stoney Brook, ông Athur Aron tiến hành, Tiến trình nghiên cứu bao gồm: trong vòng 45 phút, Athur Aron cho các cặp đôi một bảng câu hỏi và họ sẽ phải trả lời thành thật 36 câu hỏi này. Mỗi câu đều mang tính chất riêng tư, từ ít đến nhiều, bắt đầu với những câu nhẹ nhàng trước khi đào sâu hơn vào tâm lý của mỗi người như những câu hỏi về kỷ niệm, những mong ước sâu thẳm… Vào cuối buổi nói chuyện, các cặp đôi sẽ phải nhìn sâu vào mắt nhau trong 4 phút. Arthur Aron đã tính toán được rằng, 4 phút là đủ để sự gắn kết hình thành. Nhưng trong chiến dịch “Gia đình là vô giá” lần này, người tham gia sẽ là những người thân trong gia đình, và kết quả có được sau 4 phút họ nhìn nhau là điều vượt ngoài sự mong đợi của những người thực hiện. Trong vòng 4 phút, những cặp tham gia trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngại ngùng, lo lắng cho đến hân hoan hạnh phúc hay tràn ngập yêu thương trong lắng đọng: người chồng nói lại lời yêu mà bấy lâu nay anh quên lãng, người con nhìn mẹ mình và bất chợt rơi nước mắt, đứa cháu nhỏ bỗng hiểu ra bà yêu mình đến chừng nào…Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam: Hotline: 1800 1247