1. depevavn

    depevavnThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    134

    Toàn Quốc Hàng loạt đẩy mạnh ứng dụng công nghệ ngành bảo hiểm của " ông lớn " Prudential

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi depevavn, 24 Tháng mười 2016.

    Với mức tổng doanh thu phí bảo hiểm hiện nay chỉ đạt 2% GDP, các doanh nghiệp bảo hiểm đang nỗ lực để hoàn tất các chỉ tiêu căn bản của Chiến lược phát triển ngành từ năm 2016 đến 2020. Và một trong những “cú hích” giúp tăng trưởng chính là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong các hoạt động phục vụ khách hàng.

    Hang loat day manh ung dung cong nghe nganh bao hiem cua ong lon Prudential

    Theo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính thì mục tiêu đến năm 2020 tổng doanh thu bảo hiểm cần đạt từ 3%-4% GDP. Quy mô các quỹ dự phòng nghiệp vụ bảo hiểm đến năm 2020 tăng gấp 4,5 lần so với năm 2010. Đồng thời, định hướng hoàn thành mục tiêu của kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016-2020 của ngành là tổng nguồn vốn huy động cho nền kinh tế phải tăng gấp 3,5 lần và đóng góp vào ngân sách nhà nước của ngành bảo hiểm tăng gấp 4 lần so với 2010.

    So với các quốc gia phát triển như Mỹ, các nước Châu Âu, thì mục tiêu này không phải là cao. Bởi ở những nước này, những người lao động chính thường có ít nhất một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và tỷ lệ tham gia bảo hiểm nhân thọ ở các quốc gia này thường chiếm khoảng 90% dân số.

    Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Prudential đang đầu tư mạnh vào các ứng dụng công nghệ nhằm gia tăng chất lượng phục vụ, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo ông Đào Thanh Tú, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Công nghệ, công ty Bảo hiểm Prudential cho biết: “Hiện nay Prudential đang tập trung đầu tư rất lớn cho tất cả các ứng dụng công nghệ. Đặc biệt, sau hai năm triển khai, hệ thống work-flow (hệ thống tự động hóa vận hành) với giá trị đầu tư gần 3 triệu đô vừa được đưa vào hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống call center, dịch vụ khách hàng, hệ thống quản lý hồ sơ bảo hiểm cá nhân online (Customer portal) cũng đã chuẩn hóa và bắt đầu mang lại những hiệu quả vượt trội. Đồng thời, với việc thử nghiệm hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến (e-commerce insurance), Prudential đã mang đến một phương cách lựa chọn tham gia bảo hiểm mới đầu tiên tại Việt Nam.”

    Nhờ những nỗ lực trong viếc phát triển sản phẩm và tận dụng lợi thế về ứng dụng công nghệ để đón đầu thị trường và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Prudential Việt Nam đã có những kết quả ấn tượng. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh thu Prudential chiếm hơn 26,55% tổng doanh thu toàn ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Prudential cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt, nhanh chóng trong việc chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền chi trả 6 tháng đầu năm hơn 2000 tỷ đồng, chiếm gần 40% so với tổng chi trả của toàn ngành.
    --------------------------------------------------------------------
    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Website: prudential.com/vn
    Hotline: 1800 1247
     

Chia sẻ trang này