Google Authorship là gì? Là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất để giúp cải thiện thứ hạng từ công cụ tìm kiếm của Google. Authorship là quyền tác giả. Vậy Google Authorship được hiểu là đăng kí quyền tác giả của những bài viết trên website của bạn với Google thông qua tài khoản Google+ của bạn. >>> https://digitalmarketingmoa.wordpress.com/ Sau khi bạn đã xác minh quyền tác giả thì những website khác copy bài viết của bạn sẽ được xếp hạng thấp hơn bạn hay thậm chí là có thể bị Google phạt. Hiểu theo một cách đơn giản và dễ dàng hơn thì Google Authorship chẳng qua là việc bạn bạn liên kết một website với một tài khoản Google+ mà thôi.Đối với SEO thì Google authorship nó có tác động như thế nào? Bạn là người đã dành bao nhiêu thời gian để suy nghĩ , sáng tạo ra nội dung chất lượng, hay cho dù nó là văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video thì bạn cần phải liên kết nội dung gốc với Profile Google+ để xác định rằng bạn thật sự là tác giả của nội dung này. Chưa hết, ngoài việc đăng kí quyến tác giả thì Google Authorship còn có một tác dụng khác rất hữu ích đối với những ngươi làm SEO. Đó là việc bạn sẽ có thể hiển thị avatar trên kết quả tìm kiếm. Điều này sẽ khiến cho website của bạn dễ dàng được người dùng chú ý hơn, ngya cà khi bạn xếp thấp hơn đối thủ thì bạn vẫn nổi bật hơn, vẫn chiếm được một phần ưu thế. Nói cách khác Google Authorship cung cấp một đoạn mã phong phú bắt mắt tăng cường trên trang kết quả tìm kiếm (SERP). Một đoạn mã phong phú với một hình ảnh/profile mạnh mẽ của sự tín nhiệm đối với kết quả tìm kiếm đó.Làm thế nào để có thể xây dựng Ranking Authorship của bạn?Bước đầu tiên, chúng ta cần có Google + Google+ không đơn giản chỉ là một mạng xã hội như cách nghĩ của đa số mọi người mà nó còn là một nền tảng kết nối chung giữa người dùng, cộng đồng với tất cả các dịch vụ của Google, nhất là đối với vấn đề kinh doanh, công nghệ, marketing. Chắc chắn bạn cũng biết rằng tại sao chúng ta nên chuẩn bị một tài khoản Google +, nếu bạn muốn tăng cường tính phổ biến của bạn, bạn cần một hồ sơ Google+. Sau đó xây dựng cộng đồng của bạn, bắt đầu tương tác với họ. Tiếp theo, chia sẻ nội dung, nói chuyện với người khác, đọc nội dung các tác giả khác, nhận xét về nó, và là một phần của vòng tròn trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn. sử dụng các kênh truyền thông khác để thúc đẩy nó. >> https://digitalmarketingmoa.wordpre...le-authorship-la-gi-co-tac-dung-gi-trong-seo/