Từ công ty vỏn vẹn 7 cộng sự mang đến công ty lớn BĐS với bộ máy hàng nghìn con người, Nam Long chắc chắn dấu ấn chiến thắng tới từ nhiều chất lượng cốt lõi. Nhiều năm 90, ông Nguyễn Xuân Quang - quản trị công hội quản trị chủ Cổ phần dự án Nam Long (HoSE: NLG) - ra đời Nam Long chỉ đơn thuần muốn tạo ra “sân chơi nghề nghiệp” dành cho đội ngũ nhà kiến trúc. Thời điểm đó, ít ai ngờ một nhà gồm 7 chuyên viên “cư ngụ” vào văn phòng 28 mét vuông trên Q.1, thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai rất có thể khoác lên mình bộ mặt của tập đoàn Bất Động Sản Nhà Đất độ lớn, trở thành “nhà” của rộng 700 nhân viên chỉ với sau 3 thập kỷ. Ngắm lại hành trình 30 năm qua, điều làm vị quản trị HĐQT này tự hào khác biệt đã quy hoạch được đội ngũ có tiềm lực, có văn hóa nhằm chuẩn bị cho “cuộc chơi” rộng lớn hội nhập quốc tế.Đội ngũ lãnh đạo thấu hiểu địa phương, am tường trái đất nếu như xem doanh nghiệp lớn như một thực thể với khung xương khi là cơ cấu nhà, các tế bào hoạt động khi là đội ngũ nhân sự, thì bộ não Nam Long là ban chỉ đạo - các người mang nhà tiến vào chu kỳ phát tài gần 3 thập kỷ qua. Vào hành trình ấy, ông Quang cùng những cộng sự cho thấy tầm nhìn cũng như kinh nghiệm làm việc chỉ huy qua những đưa ra quyết định táo bạo nhưng chính xác. trong đó, bước ngoặt lớn đặc biệt ra quyết định đổi khác từ chủ quy hoạch sang phát triển đô thị. Xuất thân khi là kiến trúc sư, từng làm việc trong các căn nhà thầu rộng lớn và hoạt động dự án cho thuê nhà nhiều năm 90, người sáng lập Nam Long từ điểm tiến hành sẽ ấp ủ giấc mơ lớn về nhiều khu khu đô thị chất lượng. Năm 1996, giữa hoàn cảnh thị trường ào ạt phân lô bán nền, ông Long cùng những cộng sự ra mắt “Chương trình ngôi nhà Nam Long”, mang công ty trở thành ngôi nhà đi lên BĐS chuyên nghiệp trên nước ta. >>> Xem thêm: Chương trình, lễ hội tổ chức tại khu đô thị Nam Long Waterpoint hàng tuần. Cho năm 2005, đội ngũ chỉ huy sẽ khiến thu hút khi đổi khác chủ sang nguyên mẫu nhà cổ phần dù tâm lý chung của người Việt vẫn muốn sở hữu cá nhân. quyết định này đồng nghĩa mang Nam Long biến thành nắm giữ chung, đón nhận các người đóng cổ phần nước ngoài. Đây cũng được gọi là bước chuẩn bị mang lại quá trình hội nhập sâu rộng lớn trong tương lai. Máy bộ chủ tịch của Nam Long gồm những chỉ đạo cấp cao, chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài như ông Trần Thanh Phong - Phó quản trị thường trực HĐQT đã có hơn 27 năm kinh nghiệm lâu năm nghành nghề thiết kế và phát triển bất động sản; ông Chad Ryan Ovel - chủ tịch hiệp hội cộng đồng Thương mại dịch vụ Mỹ - AmCham tại Việt Nam; ông Ziang Tony Ngo - ngôi nhà sáng lập cũng như chủ tịch Everest Vietnam Holding - Singapore; ông Kenenth Micheal Atkinson - căn nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao Grant Thorton Vietnam… Giữa những “mảnh ghép” nổi bật khi là TGĐ Trần Xuân Ngọc. trước lúc du nhập Nam Long, ông sở hữu vị trí Phó chủ tịch vận hành toàn cầu công ty lớn Shelf Drilling ở Dubai - UAE, đảm trách loạt địa chỉ lãnh đạo cung cấp cao sống công ty lớn Transocean trên Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Cameroon và Mỹ. Nói theo một cách khác, bộ máy lãnh đạo vừa có chức năng chủ tịch quốc tế, vừa am hiểu thị trường BĐS Nhà Đất vào và ngoài nước là ưu điểm nhằm Nam Long đứng trong hàng ngũ nhiều ngôi nhà phát triển Bất Động Sản Nhà Đất hàng đầu nước ta.Xây dựng đội ngũ nhân sự: Chỉ xuất sắc thôi, không đủ Trên trong thực tế, sự phát triển của bạn chịu ảnh hưởng lớn vào văn hóa cũng như đội ngũ con người. mục tiêu cốt lõi nhất mà đội ngũ chỉ huy Nam Long đề ra khi là xây dựng tiến hành phù hợp chuẩn mực quả đât, sẵn sàng đến quá trình hội nhập sâu rộng. Cùng với quan điểm “tốt khi là kẻ địch của vĩ đại”, chiến lược quy hoạch đội ngũ nhân sự của tập đoàn quay quanh kim chỉ nan “tìm người phù hợp cũng như mời lên xe trước lúc ra quyết định sẽ lái xe cho đâu” do Jim Collins khởi xướng. nhân sự đơn thuần không hẳn tài sản trọng điểm nhất của một công ty. nhân sự phù hợp với văn hóa tổ chức, góc nhìn sách lược cũng như đồng lòng hành vi mới mẻ thật sự khi là gia tài quý giá. Chiến lược thiết kế đội ngũ phù hợp giúp Nam Long linh hoạt thích ứng với môi trường kinh doanh liên tục đột phá. sống đó, tất cả mắt xích làm việc cùng với nhau dựa trên giá trị cộng đồng thay cho các luật lệ ông chồng chéo cánh. Ông Quang nêu quan điểm cá nhân rằng khi đã hợp với doanh nghiệp lớn, con người không phải được quản lý bởi nguyên lý. bọn họ tiếp tục tự cảm thấy thôi thúc bởi động lực đc truyền cảm hứng từ bên phía trong. Nhờ vậy, tập đoàn thành công trong các việc quy hoạch văn hóa làm công việc riêng biệt, đồng thời tạo ra nhận diện rõ rệt về “người Nam Long” qua 3 giá trị cốt lõi: Tính bài bản (professionalism), cam đoan (integrity) cũng như tự nhà (ownership). Đây cũng chính là mục tiêu cho việc đi lên nhân sự Nam Long: bài bản, nói được thiết kế được và cùng nhau quản lý công ty, từ đó tạo nên sức khỏe tổng lực, đoàn kết, tạo ra doanh nghiệp có tiềm lực đi theo thời gian.“Đứng tại vai người khổng lồ” để triển khai xuất sắc rộng Năm 2008, Nam Long huy động đc vốn dài hạn từ tiến hành nước ngoài chuyên nghiệp cùng với khoảng 15 triệu USD, sau khi mời quỹ ASPL (Tập đoàn Ireka - Malaysia) và công ty Nam Việt (100% vốn của ngân hàng Mỹ Goldman Sachs) hóa thành cổ đông sách lược. Từ mốc son này, danh sách đối tác doanh nghiệp ngoại của Nam Long đc nối dài cùng với nhiều tên tuổi như Keppel Land, IFC (thành viên của ngân hàng thế giới World Bank)... ở cấp độ dự án, Nam Long bắt tay với những doanh nghiệp lớn kinh nghiệm làm việc hàng nghìn năm như Hankyu Hanshin Properties cũng như Nishi Nippon Railroad đến từ Nhật Bản. Việc thường xuyên hợp tác quốc tế của Nam Long mỗi khiến thị trường đặt câu hỏi: “Tại sao một công ty lớn đủ năng lực triển khai dự án công trình vẫn chọn liên minh quốc tế để chia lợi nhuận? Liệu rằng vào sự quan tâm này có xung đột ích lợi hoặc không?”. Theo quan điểm của rất nhiều ngôi nhà chỉ đạo Nam Long, liên minh nước ngoài đơn thuần khi là để làm giỏi rộng. Khi một doanh nghiệp Bất Động Sản Việt Nam hợp tác người tiêu dùng nước ngoài, bên cạnh giá trị hữu hình như nguồn vốn, technology, dịch vụ... Thì kinh nghiệm lâu năm dự án, quản lý hoạt động đi theo tiêu chuẩn quốc tế khi là chất lượng vô hình nhằm tìm hiểu nhiều chuẩn mực xuất sắc rộng, thương hiệu giỏi rộng, sự uy tín giỏi hơn. Việc lựa chọn đối tác doanh nghiệp cũng được định vị dựa tại hệ chất lượng chung về sách lược, góc nhìn, kim chỉ nan kinh doanh cùng quá trình thẩm định, đánh giá khắt khe cũng như mang tính chất hai chiều: không những công ty đối tác ngoại thẩm định Nam Long mà Nam Long cũng thẩm định nhằm “chọn bạn mà chơi”. Mang đến sau cuối, điều cốt lõi nhất của sự liên minh vẫn chính là cùng nhau đi lên, phụng sự cộng đồng, “Vì Việt Nam phát triển” giống như lời tổng lãnh sự Nhật Bản khi kết nối lễ ký kết tích hợp tác sách lược giữa Nam Long và các đối tác doanh nghiệp Japan. Việc hợp tác đối tác ngoại cũng chính là bằng chứng rõ nét mang đến tiềm lực của Nam Long về tiềm năng tham gia cùng với Xu thế thế giới, đáp ứng hệ tiêu chuẩn hà khắc từ quản trị, hoạt động, năng lực cho cấu tạo vốn… mà nhiều “người khổng lồ” đưa ra. Tròn 3 thập niên phát triển, nhiều người sáng lập Nam Long đang tiến hành thời kỳ chuyển giao, trao quyền cho như thế hệ sau để triển khai giỏi không chỉ có vậy sứ mệnh của tập đoàn. Khác cùng với quan niệm cố hữu “cha truyền con nối”, kể từ thời điểm biến đổi mô hình thành chủ cổ phần, chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán, Nam Long đã biến đổi thành “sân chơi” của các người thích hợp, đủ tiềm lực và trọng trách. Quay quay về cùng với quan điểm của Jim Collins trong Từ tốt mang lại mập mạp, “trong một công ty đẩy đà, lợi nhuận và dòng tiền như là máu cũng như nước, nhưng không cần mục đích cốt lõi. Việc có 1 hệ tâm lý cốt lõi sẽ giúp nhà mập mạp trở thành trường tồn”. với Nam Long, trong quá trình đi lên, cả bộ máy không giảm sâu xa nội lực tại tất cả phương diện, vẹn toàn tiến hành thích hợp những chuẩn mực quốc tế nhằm phát triển hoạt động tin cậy và vững chắc.