Của 'đánh giá năng động Hee Loong Wong (hoặc' nhà báo Wongy ', các chàng trai, và thứ năm từ bên phải, bên dưới). Ngồi với Wongy trên các máy tính bên cạnh Palăng được Philip Rodgers (bên trái, bên dưới), người bắt đầu các phần mềm và phần cứng Công ty Captec được sử dụng bởi các phi hành đoàn và những người trong tám năm trước năm 2010 được quản lý đội cho chương trình Rally Championship Úc của Subaru.giá xe land cruiser Trong một căn phòng nhỏ bên trong nhà để xe ngồi tư vấn dựa trên Pháp David Potter (thứ ba từ trái, phía trên), người (hơi thở sâu) đã viết một luận án về phân tích và thiết kế các bộ giảm chấn monotube, giúp kỹ sư E30 BMW M3 và các sản phẩm khác nhau Renault Sport trong số những người khác, và là một kỹ sư tư vấn về Subaru, Vauxhall, Honda, Mitsubishi, Ford, Peugeot, Nissan, Volkswagen và BMW touring đội đua xe ở châu Âu, chỉ cần đến tên một vài.Ở đây, Potter được thuê để phân tích dữ liệu, khám phá các vấn đề cần giải quyết và nói với Young Chul Park (bên phải, phía trên), người quản lý nghiên cứu và phát triển của Hàn Quốc từ nhà sản xuất van điều tiết Mando, chính xác những gì bit để đưa vào và kéo ra khỏi van điều tiết.giá xe vios Khi cả nhóm đang ra lái xe Elantra qua các khu vực trường học và các trung tâm mua sắm, rất tinh vi là phần cứng Captec và phần mềm kèm theo đó Potter biết chính xác nơi chiếc xe được và những gì đã đâm sầm nó là đánh và góc yaw của nó và tác động tần số, như những chiếc xe truyền dữ liệu không dây với anh ta và rút ra một biểu đồ trực tuyến trên màn hình máy tính xách tay của mình. phản hồi phía sau lái xe Tuitahi là quan trọng. Anh ấy là một trình điều khiển phù hợp chỉ đạo Elantra qua một vòng phù hợp. Trên vòng lặp đô thị các vết sưng đầu tiên chúng tôi gặp phải là một nắp đậy đó là gắn bó lúng túng ra mặt đường để một bên. Tệ hơn nữa cho hệ thống treo của xe, nắp cống là vị trí chính xác trên 90 độ tắt một con đường chính vào một bên đường phố Gordon. Không chỉ là tay lái quay cứng rời, nhưng nó có để đối phó với tác động nhanh, mạnh sắp tắt một động mạch 70km / h. Người dân chuyển nhanh ra khỏi đường này hơn nhiều con đường phía sắp tắt bên đường phố chậm sideposted khác. đường bên hông đặc biệt này sau đó đã lao xuống thung lũng và có ba nhỏ gờ giảm tốc nhanh chóng mà mắt chúng ta định lượng rằng xác ướp ngon đổ xô đến trường trong chiếc SUV đập qua tại về giới hạn tốc độ 50km / h. Vì vậy, Elantra của chúng tôi cũng vậy. Các bướu cuối cùng là đặc biệt khó chịu như có một dip đúng thứ cấp sau khi bướu tốc độ.bề mặt con chip Thô là chung cho đường Úc, nhưng con đường này mà tiếp tục đi qua nhiều ngôi nhà và bên cạnh sân golf Gordon có nhiều 'mèo mắt' đánh dấu, divots 20 cent mảnh có kích thước, và các con đường nhỏ. Nó thu hẹp ở những nơi để người dân buộc phải lái xe máng gần khum mạnh rằng tăng mạnh là họ đáp ứng lối.giá xe camry Đó là thế giới thực như thử nghiệm được, và rất giống với một trong đó CarAdvice sử dụng ở phía tây bên Sydney, chỉ cần qua các bến cảng. Một mặt sau nhạy cảm cũng quan trọng trong kỹ thuật phát triển như nó là dành cho các nhà báo thử nghiệm những chiếc xe. Nhưng sau lần đầu tiên làm vòng lặp đô thị trong một Elantra hiện tại, thì Elantra có dây, sau đó nghỉ ngơi ngồi với Potter, nó rõ ràng rằng các kỹ sư dựa trên Pháp nhẹ nhàng nói có thể dệt nhanh hơn kỳ diệu hơn Harry mang tên ông. Ông xác định vấn đề một cách nhanh chóng, ông có thể nhận được Mando-người đàn ông Park để trống lên một van điều tiết mới trước khi Tuatahi thậm chí lợi nhuận. Potter và Tuatahi sau đó trao đổi ghi chú. Họ hầu như luôn luôn tìm thấy những vấn đề tương tự. Các kết quả được lập bảng vào một bảng trắng trong nhà để xe chính, ngoài những gì đã được thực hiện với các van điều tiết để giải quyết các vấn đề. Đến cuối chương trình Elantra Series II đội sẽ có công viên đi qua 22 van điều tiết độc đáo được xây dựng (11 phía trước và phía sau 11) với 28 tổ hợp thử nghiệm.Khi CarAdvice đầu tiên tham gia chương trình, BU-31-YC là lên đến Damper xây dựng năm và sáu; sau đó chúng tôi nối lại trong thanh thiếu niên; sau đó lái xe ra thành phẩm, hoàn chỉnh với sửa đổi ba chế độ lái nặng chạy bởi một bộ xử lý điện chỉ đạo nhanh hơn. Chỉ có các van điều tiết xây dựng mà thỏa mãn Tuitahi, Wongy, Potter và co. trên tuyến đô thị có thể di chuyển, giống như một chiến thắng thực tế cho thấy thí sinh vào vòng tiếp theo của thử nghiệm tại McCarrs Creek Road, ở Terrey Hills. Con đường này là một miếng nhỏ uốn lượn đường thiên đàng, nhưng ở đây Tuitahi không lái xe Elantra trên hông 55-lệ 16-inch Hankook Kinenergy lốp 195mm rộng của Elite 'Eco'. Thay vào đó, giới hạn tốc độ 60-80km / h của nó được tôn trọng, nhưng bề mặt khủng khiếp là phản ánh của đa số đường đất nước Úc. Hyundai Úc bán gần 30 phần trăm của những chiếc xe của mình cho khách hàng nông thôn, vì vậy nó lập luận kiểm soát chuyển động cơ thể phải được ưu tiên. Có một sự sụt giảm đột ngột lớn trên con đường này, bề mặt bị sờn ở các cạnh, va chạm sau khi lần lượt vào một góc; đó là khủng khiếp đối với trình điều khiển và hoàn hảo cho các xét nghiệm. Lái xe Elantra hiện đầu tiên, nó rõ ràng rằng những gì đã được chỉ đơn thuần là chấp nhận được trong năm 2011 tại là phụ tiêu chuẩn. Có một fidgetiness cứng chân để đình chỉ của nó trên bề mặt có vẻ mịn màng, những ổ gà của lọ vòng lặp đô thị thông qua bảng điều khiển như là sự khắc nghiệt của các tác động, nhưng cơ thể lollops qua cái bướu tốc độ 50km / h. Mở McCarrs Creek, gợn sóng đột ngột gây ra đuôi xe để slam vào điểm dừng vết sưng của nó.Hiện tại, có cách ít rung vàgiá xe yaris Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068 Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.