1. hoathienduy

    hoathienduyThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    88

    Toàn Quốc Gần đây bạn đã làm gì cho chính mình về hồ bơi?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoathienduy, 11 Tháng mười 2017.

    Tiếp thị dịch vụ bể bơi kinh doanh của bạn đang gặp khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một cơ quan tiếp thị có thể giúp bạn tiết kiệm không?
    Bạn đã tìm thấy một trong Marketing HoaDuyFood®, nhưng nếu bạn làm việc với chúng tôi, chúng tôi sẽ có câu hỏi cho bạn.
    Gần đây bạn đã làm gì cho chính mình?
    Bạn thấy đấy, khi chúng tôi nói chuyện với một khách hàng mới của dịch vụ bể bơi để xác định xem liệu họ có phải là một đối tác tốt hay không, một trong những điều chúng tôi cho là liệu có vẻ như công ty đang dựa vào chúng tôi để làm mọi thứ trong tiếp thị của họ.

    Gan day ban da lam gi cho chinh minh ve ho boi
    Đây thực sự là một dấu hiệu xấu. Chúng tôi từng có vấn đề với một khách hàng tiếp thị hồ bơi gia đình vì, như ông nói, "Bạn đang yêu cầu quá nhiều về tôi." Anh ta nói với chúng tôi rằng anh ta chỉ muốn giải quyết tiếp thị của mình và không phải tham gia vào bất kỳ nó. Chúng tôi ước ao anh ta - và chào tạm biệt.
    Bạn thấy, như một chủ doanh nghiệp, bạn là một nhà tiếp thị. Và một nhân viên bán hàng. Tiếp thị không giống như phẫu thuật, nơi bạn được đặt dưới và bác sĩ phẫu thuật làm tất cả các công việc. Đó là mối quan hệ hợp tác, nơi sự tham gia của bạn là rất quan trọng.
    Bạn hiểu khách hàng theo cách mà một cơ quan bên ngoài không bao giờ có thể làm được. Bạn biết mô hình kinh doanh của bạn tốt hơn bất cứ ai.

    Gan day ban da lam gi cho chinh minh ve ho boi
    Vì vậy, khi bạn tìm kiếm một cơ quan có trình độ để giúp đỡ, cũng nghĩ về những gì bạn đang làm cho chính mình:
    Bạn làm bao nhiêu mạng trong cộng đồng của bạn?
    Làm thế nào để bạn giúp tạo ra các lời giới thiệu miệng?
    Làm thế nào để bạn hợp tác với các doanh nghiệp địa phương khác (landscapers, thợ ống nước, nhà thầu) để giúp tạo ra giới thiệu?
    Bạn đã thử bao nhiêu quảng cáo in địa phương? Điểm phát thanh?
    Bạn có tham gia vào các nhóm địa phương như phòng thương mại?
    Bạn cảm thấy thế nào khi lên đường và gọi điện thoại khi cần thiết?
    Bạn đã viết bất kỳ blog hữu ích nào trên trang web dịch vụ bể bơi của bạn ?
    Bạn hiểu nhu cầu của khách hàng như thế nào?
    Có các tài khoản truyền thông xã hội? Bạn có đăng bài cho họ thường xuyên không?
    Bạn có ít nhất một sự hiểu biết cơ bản về cách tiếp thị tìm kiếm hoạt động?
    Kỹ năng bán hàng của bạn sắc bén như thế nào?
    Bạn có thể đóng giao dịch?

    Gan day ban da lam gi cho chinh minh ve ho boi
    Tất cả những câu hỏi này là những câu hỏi bạn cần để có thể trả lời chính mình.
    Vì vậy, khi bạn tìm kiếm một công ty tiếp thị để giúp xây dựng trang web của bạn và xây dựng tiếp thị trực tuyến của bạn , hãy nhìn vào gương và hỏi bạn đã làm gì cho công việc dùng chi phí xây hồ bơi kinh doanh của mình gần đây.
     

Chia sẻ trang này