Các cửa sổ trời toàn cảnh độc đáo-trong-lớp, có khả năng nghiêng và mở cửa hoàn toàn, tăng cường sự thoải mái và cảm giác không gian cho người cư ngụ, làm đầy cabin với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Việc sử dụng rộng rãi của thép cường độ cao trọng lượng nhẹ trong nền tảng và thân xe đã thấy một sự giảm trong trọng lượng cốt lõi của chiếc xe, cũng như cải thiện đáng kể độ cứng xoắn, giảm rung động khi di chuyển và giúp đỡ hiệu suất xử lý. Chiếc xe Fuso Tractor sẽ rất tốt ở bên ngoài - đó tính năng chín màu sắc bên ngoài để lựa chọn bao gồm hai rắn (Baby Voi và Polar trắng), bốn kim loại (Mandarine Orange, Iced Coffee, Kiểu dáng đẹp Bạc và Star Dust) và ba viên ngọc (Aqua Sparkling, Phantom Black and Passion Red) màu sắc. khách hàng bên trong có thể chọn trong số bốn màu: Comfort Xám, Elegant Beige, Cappuccino và Blue Grey, trong khi bộ ghế bọc da màu đen, có màu khâu đặc biệt. Như với các công cụ được cung cấp 2015 i20 mới có sự lựa chọn giữa hai Hyundai "Kappa" động cơ xăng và động cơ diesel hai đơn vị "U-II". Các động cơ xăng tính năng chuyển 1,25 lít và 1,4 lít với động cơ đầu tiên là có sẵn trong hai mô hình. Vì vậy bạn có thể nhận được một đơn vị điện năng thấp 1,25 lít mang 75 HP (55 kW) tại 5.500 rpm và 122 Nm (90 lb-ft) mô-men xoắn tại 4.000 rpm và một động cơ 1,25 lít cao-powered đó đưa ra 84 HP (62 kW) tại 6.000 rpm và cùng 122 Nm (90 lb-ft) tại 4.000 rpm. Các đơn vị 1,4-lít là mạnh nhất của tất cả các động cơ xăng i20 - nó có 100 HP (74 kW) dưới mui xe tại 6.000 rpm và 134 Nm (99 lb-ft) mô-men xoắn tại 3.500 rpm. Các tính năng nổi bật của kiến trúc hiện đại, động cơ của Kappa bao gồm trục cam kép trên không (DOHC), hai van biến thiên liên tục (CVVT), một khối nhôm đúc rất cứng có lớp lót bằng gang, đầu xi-lanh bằng nhôm, thanh giằng nhẹ hơn và dài bảo trì miễn phí cuộc sống chuỗi thời gian. Các gia đình diesel động cơ bao gồm hai đơn vị - một cỗ máy 1,1 lít có 75 HP (55 kW) tại 4.000 rpm và 180 Nm (133 lb-ft) mô-men xoắn tại 1,750-2,500 rpm và một đơn vị 1,4 lít mang 90 HP (66 kW) tại 4.000 rpm và 240 Nm (177 lb-ft) mô-men xoắn tại 1,500-2,500 rpm. Ngoài ra còn có một sự lựa chọn giữa năm tốc độ và tay sáu tốc độ truyền và một bốn tốc độ truyền tải tự động. Chiếc xe mới mang đến rất nhiều khi nói đến nơi an toàn quá. Chiếm và an toàn cho người đi bộ là một ưu tiên quan trọng cho Hyundai và đây là lý do tại sao các xe đi kèm với nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động. Có sáu túi khí trong xe Fuso Tractor FZ49 mà ngồi lên phía trước, đến bên cạnh và trong rèm cửa. Vỏ cơ thể mạnh mẽ và khung gầm của xe có nghĩa là sẽ có ít chấn thương trong trường hợp xảy ra tai nạn. Thêm vào đó các xe đi kèm với ổn định điện tử quản lý ổn định xe Control (ESC) và (VSM), mà hoạt động kết hợp để giảm bánh xe quay hoặc mất kiểm soát chiếc xe trên mặt đường ma sát thấp. ESC đã được chỉnh cẩn thận để được như kín đáo càng tốt trong khi lái xe, việc tạo ra một kinh nghiệm lái xe tự nhiên và thoải mái. Việc thực hiện Dừng tín hiệu khẩn cấp (ESS) hệ thống, mà kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm nếu một người lái xe đột nhiên phanh nặng nề, cảnh báo người lái xe giảm tốc nhanh chóng của xe sau. Cuối cùng có một hệ thống cảnh báo chuyển ngõ (LDWS) cảnh báo cho lái xe khi họ đang veering tắt tất nhiên không có báo hiệu ý định của họ để thay đổi làn đường cao tốc trong thời gian lái xe.rolet và GMC đã tự hào được trích dẫn ước tính kinh tế nhiên liệu EPA mới nhất, nói rằng cả hai năm 2015 Chevrolet Colorado và GMC Canyon 2015 sẽ đến với nền kinh tế nhiên liệu phân khúc hàng đầu cho các phiên bản động cơ V6 của xe bán tải cỡ trung. Khi so sánh với pickups V6 khác với hộp số tự động, tạo nên đa số bán hàng xe tải hạng trung, các năm 2015 Colorado 2015 Canyon sẽ cung cấp đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu mà là giữa 3 và 5 mpg mpg tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh khác. "Colorado cung cấp một số ước tính nền kinh tế EPA nhiên liệu tốt nhất của bất kỳ đón trong một ổ đĩa fun-to-, dễ riêng gói," Tony Johnson, giám đốc tiếp thị Colorado cho biết. "Colorado chứng tỏ bạn không phải mua rất nhiều công nghệ đắt tiền để tiết kiệm tiền tại máy bơm." "Hoàn toàn mới 2015 GMC Canyon thêm nền kinh tế nhiên liệu phân khúc hàng đầu để tiếp tục chiến thắng của mình," Kenn Bakowski, giám đốc tiếp thị Canyon nói. "Đổi mới như sẵn cửa chớp lưới tản nhiệt hoạt động kết hợp với thiết kế khí động học trong một nhỏ hơn, gói linh hoạt hơn để thiết lập một tiêu chuẩn mới cho nền kinh tế nhiên liệu trong xe tải hạng trung." Cả hai chiếc xe được trang bị động cơ V6 3.6 lít với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên liên tục mà đầu ra 305 mã lực (224 kW). Động cơ được kết nối với một hộp số 6 cấp tự động. Nhờ động cơ tiết kiệm nhiên liệu của xe đạt 18/26/21 Mỹ mpg (13,1 / 9,0 / 11,2 lít cho mỗi 100 km) (thành phố / xa lộ / kết hợp) của nền kinh tế nhiên liệu cho phiên bản 2WD. Các phiên bản 4x4 của các phương tiện tương tự cung cấp 17/24/20 Mỹ mpg (13,8 / 9,8 / 11,8 lít cho mỗi 100 km) (thành phố / xa lộ / kết hợp) của nền kinh tế nhiên liệu. Ngoài động cơ này cho năm 2016 mô hình Colorado và Canyon cũng sẽ có một 2,8-lít động cơ turbodiesel Duramax. Các chi tiết kỹ thuật của đơn vị này là không rõ ràng như hiện nay, tuy nhiên. Điều tương tự cũng đúng đối với các phiên bản 4 xi-lanh của xe tương tựMorgan SP1 là một chiếc xe một lần mà sẽ được ra mắt tại Salon Prive. SP1 là viết tắt của Dự án đặc biệt 1 và nó là sự sáng tạo đầu tiên của Sư Đoàn Dự án đặc Xem thêm : Tractor FV517 44T Premium