Trong thực tế, thông qua thương mại này thương hiệu nhằm mục đích khuyến khích tất cả mọi người để thể hiện cá tính riêng của họ. Các quảng cáo được quay tại một số đường phố nổi tiếng nhất của Paris - Đại lộ Haussman, Place des Victoires, Pont de l'Europe, được đóng đặc biệt cho dịp này. Ngoài ra, nó cũng bao gồm một dàn diễn viên của gần 250 Tractor FV517 50T Premium tính năng bổ sung mặc 500 bộ trang phục. Như có thể thấy, các clip cho thấy hàng trăm người đàn ông và phụ nữ đều diễu hành ở bước trong cuộc diễu hành quân sự-phong cách. Cho dù họ là các doanh nhân, phụ nữ thanh lịch hoặc các nạn nhân thời trang, những gì chung giữa họ là tất cả họ đều đúng hệt nhau và tuần hành ở giai điệu nhạc của DiscoBitch. Các cuộc diễu hành tiếp tục cho đến khi "Bước ra khỏi Line" xuất hiện. Tại thời điểm này Citroen DS3s và DS3 Cabrios, mà tất cả đều khác nhau, làm cho sự xuất hiện của họ. Các kết hợp khác nhau của thân xe, bánh xe, mái nhà và bọc, nhấn mạnh rằng chiếc xe có thể tùy chỉnh và thể hiện cá tính - nói cách khác, họ từ chối để được nộp các mã lập.iệc sản xuất của Suzuki Karimun Wagon R bắt đầu và tin này được công bố tại Jakarta Motor Show. Chiếc xe chở khách là một chỗ 1000cm3 năm nhằm mục đích phù hợp với chính sách Green Car (LCGC) Chi phí thấp của chính phủ Indonesia, có nghĩa là nó cung cấp tiêu thụ nhiên liệu thấp. Để đáp ứng thị trường xe tăng ở Indonesia, Suzuki đã thực hiện đầu tư để nâng cao tỷ lệ sản xuất nội bộ tại nhà máy Tambun. Hơn nữa, tỷ lệ sản xuất nội bộ của nhà máy động cơ và truyền dẫn sẽ được phần lớn là tăng cường bởi một phần di chuyển các động cơ sản xuất của Nhà máy Cakung. Nhà máy mới dự kiến sẽ mở và bắt đầu hoạt động vào tháng Hai năm 2014 và cuối cùng sẽ trở thành một cơ cấu sản xuất hoàn chỉnh trong tháng Mười Một. Suzuki Wagon R Karimun dự kiến sẽ được sản xuất ở đó. Với sự ra mắt của chiếc xe này, các thương hiệu nhằm mục đích tăng cường khả năng sản xuất tại Indonesia, và ngoài ra sẽ làm việc trên sản xuất hiệu quả và doanh thu tăng. Kết quả là, nhờ động cơ mới và nhà máy truyền tải và nhà máy lắp ráp mới trong hoạt động, khả năng sản xuất tại Indonesia nhằm được 250 000 đơn vị trong năm 2015.Daihatsu hiện đang trưng bày tại Indonesia International Motor tám khái niệm xe Fuso Rosa mà sẽ làm cho buổi ra mắt thế giới của họ. Ngoài ra, thương hiệu này cũng sẽ trình bày nghệ Ayla mới. Năm nay, Daihatsu được trưng bày dưới khẩu hiệu: "Daihatsu là người bạn tốt nhất của chúng tôi". Mục tiêu của thương hiệu là để nắm bắt sự chú ý của khán giả bằng cách chứng minh nghề làm tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng xe. Khái niệm xe đầu tiên là Daihatsu UFC 2, mà là một phiên bản phát triển của UFC đã được thiết kế chủ yếu bởi ADM. Chiếc xe thể hiện sự tiện lợi và có một cơ thể nhỏ gọn mà làm cho nó dễ dàng để lái xe. Đồng thời, các UFC 2 có đủ nội thất lớn để chứa được bảy người. Tiếp theo, Daihatsu CUV Concept là một giấc mơ đầy cảm hứng xuyên qua Utility Vehicle, mà tuy nhiên có một bên ngoài cực kỳ thể thao. Các CUV có một cánh cửa phía sau tách mở ra trở lên và xuống. Ngoài ra, có thể được tạo ra nhiều không gian hơn thông qua việc sắp xếp lại chỗ ngồi phía sau. Khái niệm thứ ba là DR động sản, cũng là một phiên bản phát triển của DR. Chiếc xe mang cả niềm vui của lái xe và nhiên liệu hiệu quả, vì nó được trang bị nội thất vật liệu chất lượng cao, khi trang bị động cơ 660 cc. Đi xa hơn, là Ayla Thế giới vốn là biểu hiện khả năng trong tương lai của Ayla qua ba khái niệm, cụ thể là Ayla GT, Ayla X-track và Ayla sang trọng. Ngoài ra, NC-Y và NC-Z là khái niệm xe được phát triển theo hai cách theo đuổi một hình thức thậm chí nhỏ gọn hơn so với Ayla. Trong thực tế, Ayla là một mô hình có hiệu quả nhiên liệu thừa hưởng và khả năng chi trả, trong khi NC-Y cho biết thêm một cảm giác của thực tiễn và các NC-Z - một trong những tính năng động.Caterham AeroSeven Concept đã bị rò rỉ trên web trước mắt chính thức tại Singapore Grand Prix cơ quan. Đã công bố một số hình ảnh của các loại xe tương lai cho thấy một số chi tiết thú vị. Bên ngoài hào có một fascia trước riêng biệt với một lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED. Ngoài ra còn có ống xả phụ xuất cảnh, vòm bánh xe phía sau lớn và một buồng lái hai chỗ ngồi. Không có gì được đề cập đến tàu điện, nhưng điều này sẽ là chiếc xe đầu tiên được thiết kế và phát triển với đầu vào quan trọng từ tất cả các Caterham tay chuyên gia kinh doanh của Tập đoàn - Caterham Công nghệ & Đổi mới, Caterham Composites và Caterham F1 Team. Hy vọng rằng tất cả những nỗ lực của các kỹ sư sẽ được trao bởi một hiệu suất tuyệt vời của AeroSeven.Vauxhall đã công bố giá của năm 2013 Insignia Nước Tourer. Nó bây giờ đã có sẵn để đặt hàng với giá từ £ 25.349 OTR, trong đó có đến rẻ hơn so với các đối thủ chéo D-phân khúc của nó £ 5.000. Xem thêm : Fuso Fighter