Không có nghi ngờ rằng Tractor FV517 50T Premium là một mô hình mang tính biểu tượng. Nó là hiện thân Mazda triết lý phương tiện kỹ thuật 's nằm trong việc theo đuổi niềm vui lái xe. Việc thiết kế và kỹ thuật của mô hình thứ tư thế hệ đứng theo phương châm "Đổi mới để bảo tồn". Trong thực tế, đội ngũ phát triển đã tìm kiếm sáng kiến cải tiến mà đi xa hơn sự phát triển đơn giản. Chính xác, trong mô hình Mazda mới này, các kỹ sư đã nghiêm chỉnh tập trung vào các mặt môi trường và an toàn của xe. Tuy nhiên, năm 2016 MX-5 sẽ vẫn còn đúng với mục đích ban đầu của mô hình của sản phẩm có lái xe vui vẻ tinh khiết của một chiếc xe thể thao trọng lượng nhẹ. Điều này đạt được thông qua việc áp dụng các SKYACTIV CÔNG NGHỆ và sự tinh tế của hình thức trực quan của nó. Một thực tế thú vị về mới MX-5 là nó là nhỏ gọn nhất một trong bất kỳ thế hệ trước và nó là hơn 100 kg nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Thật không may, Mazda đã không tiết lộ nhiều hơn về vẻ đẹp này, nhưng chúng ta đang háo hức chờ đợi thêm chi tiếtVorsteiner BMW F80 M3 có một thương hiệu mới bằng sợi carbon aero spoiler phía trước để hiển thị-off với. Trong thực tế, kể từ khi ra mắt của biểu tượng E30 M3 vào năm 1986, dòng M3 đã trở nên rất phổ biến và yêu thích trong số tất cả những người đam mê ô tô. Chỉ cần lấy ví dụ như năm 2014 mô hình năm M3 và con số của nó. Đây BMW được trang bị 3,0 lít TwinPower Turbo Inline sáu xi-lanh. Các đơn vị sản xuất 431 mã lực (317 kW) tại 5,500RPM và 550 Nm (406 lb-ft) tại 1,850RPM. Động cơ được phối giống với một 6-tốc độ hộp số tay như là tiêu chuẩn. Chiếc xe có thể bao gồm chạy nước rút tăng tốc 0-100 km / h trong 4,3 giây trên đường tới tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Sự tăng tốc becmes thậm chí tốt hơn, khi chiếc xe được trang bị với các tùy chọn 7 cấp M DCT - nó được đo là 4,1 giây. Các M3 mới có khả năng bao gồm 100 km với chỉ 8,8 lít nhiên liệu trong chu trình hỗn hợp và 8,3 lít với DCT. Hơn 10 năm qua, những tiến bộ trong công nghệ đã ảnh hưởng lớn đến tính cách của những chiếc xe này. Và trong tinh thần này, Vorsteiner chỉ được sử dụng các thiết bị mới nhất để phát triển và cải thiện sản phẩm của mình cả về chất lượng và hiệu suất. Như vậy là trường hợp với spoiler aero phía trước mới nhất cho các mô hình F8x M3 và M4. Công ty cũng đã công bố rằng tuần tới nó sẽ xem trước một bộ khuếch tán phía sau mới. Cuối cùng, điều này Vorsteiner BMW F80 M3 chạy trên Sport Challenge VSC-101 Forged Wheels Monoblock trong mờ hoàn thành màu đen. Họ đi vào kích thước của 20x10 inch ở phía trước và 20x11 inch ở phía sau, và cũng được kết hợp với Michelin Pilot Super Sports trong các kích thước của 275/30/20 và 295/30/20 cho phía trước và phía sau, tương ứng.Vào tháng Hai năm 1998, Chủ tịch Chrysler Bob Lutz hỏi Tom Gale, trưởng thiết kế Chrysler Kỹ sư, để làm cho một mockup của "một ngày hiện đại Cobra hiệu xe Fuso Rosa hơi". Gale với nhiều năm kinh nghiệm tại Chrysler đi làm. Cuối năm đó, các thiết kế fleshed ra đã được trình bày để Lutz người ngay lập tức hỏi rằng nó đi về phía trước như một chiếc xe khái niệm làm việc. Metalcrafters tại Fountain Valley, CA đã được lựa chọn để sản phẩm kim loại tấm và khung gầm là Chrysler trên. Chiếc xe đã được trình bày tại 1989 North American International Auto Show và phản ứng của công chúng đã rất nhiệt tình mà kỹ sư trưởng Roy Sjoberg được đạo diễn ngay lập tức phát triển nó như một phương tiện sản xuất. Sjoberg chọn 85 kỹ sư để được vào "Đội Viper", với đầu phát triển tháng ba năm 1989. Nhóm nghiên cứu hỏi những công ty con sau đó-Chrysler Lamborghini để đúc một khối nguyên mẫu nhôm dựa trên Dodge động cơ xe tải V10 's sử dụng chiếc xe thể thao vào tháng Năm. Cơ thể sản xuất được hoàn thành vào mùa thu, với một nguyên mẫu khung gầm chạy trong tháng mười hai. Mặc dù động cơ V8 lần đầu tiên được sử dụng trong chiếc xe thử nghiệm đầu tiên, V10, mà chiếc xe sản xuất đã có nghĩa là để sử dụng, đã sẵn sàng vào tháng Hai năm 1990. Phê duyệt chính thức cho chiếc xe đến tháng năm 1990 từ chủ tịch Chrysler Lee Iacocca. Một năm sau, Carroll Shelby thí điểm một chiếc xe sản xuất trước khi xe tốc độ trong cuộc đua Indianapolis 500. Trong tháng 11 năm 1991, chiếc xe được phát hành cho người nhận xét với các lô hàng bán lẻ đầu tiên bắt đầu từ tháng 1 năm 1992. Kể từ năm 1992, Dodge Viper đã có bốn thế hệ lâu dài đến năm 2010. Có thực sự không có mô hình năm 2010, chỉ mới mở rộng mô hình năm 2009, và năm 2011 đã thấy không Vipers sản xuất ở tất cả. Trong năm 2012, Viper trở lại dưới thương hiệu SRT và đến với một cơ thể được thiết kế lại và một động cơ lớn hơn một chút. Mở rộng để thay 8.4 lít, động cơ V-10 powerplant giao 640 mã lực và 600 lb-ft mô-men xoắn, một con số vẫn không thay đổi cho đến năm 2014.Nissan công nghệ Chuyển Emergency Braking mới của hoạt động giống như dơi làm. Hãy xem xét rằng con dơi bay trong tối đen nhưng hiếm khi, nếu bao giờ hết, nhấn bất cứ điều gì. Và một số loại dơi có thể bắt côn trùng trong khi bay trong đêm tối. Để làm điều này, dơi chúng phát ra những âm thanh tần số rất cao và sử dụng sóng siêu âm, phân tích cách các tín hiệu dội lại từ các đối tượng khác, để cung cấp cho họ Xem thêm : Fuso Fightera