Hệ thống truyền động Các mô hình Audi mới nhất đi kèm với một đơn vị V6 đặc biệt là tạo ra với xăng phun trực tiếp và hệ thống tăng áp. Đây là một động cơ 3.0 TFSI, cung cấp tổng cộng 354 mã lực (260 kW) và 500 Nm mô-men xoắn và nó được ghép với một truyền Tiptronic tám tốc độ mới. Hệ thống này vượt xa người tiền nhiệm của nó ở mọi khía cạnh và bây giờ thậm chí nó được xây dựng bằng các vật liệu trọng lượng nhẹ. Nó cung cấp phòng cho bốn qua ghế đua Tractor FV517 50T Premium xô độc quyền. Chúng được với thiết kế nhẹ và cung cấp cho người cư ngụ bên hỗ trợ an toàn trong quá trình lái xe năng động. Giữa ghế trước có một trung tâm điều khiển, trông giống như một cây cầu với không gian mở bên dưới và đạt đến bảng điều khiển Các cụm công cụ có năm cụ tròn. Họ đều hầu như được hiển thị trong công nghệ OLED, tức là bằng diode phát sáng hữu cơ. Các dụng cụ tròn được tổ chức theo các chủ đề trình điều khiển có liên quan của xe được kết nối, hiệu suất, Drive, Năng lượng và Sport Chrono Hơn nữa, toàn bộ bảng điều khiển được chia thành hai lớp ba chiều kết cấu: lớp trên tích hợp màn hình hiển thị của tài xế. Giữa các cấp độ có một màn hình hiển thị ba chiều kéo dài đến nay vào mặt của hành khách và cho thấy các ứng dụng cá nhân lựa chọn. Có gương bên ngoài thậm chí ảo! Họ là khá ấn tượng: các góc dưới của kính chắn gió cho thấy những hình ảnh của máy ảnh bên ngoài được đặt ở cánh phía trước. Bằng cách này, người lái có thể có được một cái nhìn tốt hơn về môi trường xung quanh và có an toàn thông tin trên màn hình nếu anh ta hoặc cô ấy muốn như vậy. Tóm lại, Porsche Sứ E dường như là một đối thủ rất tốt của Tesla Mẫu S. Nhưng đó là vấn đề thời gian để hiểu, cho dù chiếc xe này bao giờ sẽ đi vào sản xuất. Cho đến lúc đó nhóm nghiên cứu tại Tesla có thể ngủ không bị gián đoạn. Bất kỳ suy nghĩ?Mercedes-Benz Concept IAA vừa được tiết lộ. Chiếc xe là rất thú vị, vì nó có tính năng thiết kế ý tưởng mà chúng ta nhìn thấy lần đầu tiên. Nó thực sự kết hợp hai chiếc xe trong một: đầu tiên là tất cả về khí động học và thứ hai là tất cả về phong cách. Khi bạn kết hợp cả hai, bạn sẽ có những khái niệm IAA. Nhưng những gì là đặc biệt về chiếc xe này? Như bạn có thể nhìn thấy từ những hình ảnh đó có thể thay đổi hình thức của nó. Và nó làm như vậy, khi xe đạt và vượt 80 km / h. Kết quả là nhiều bộ phận của sự thay đổi khái niệm để mang về khí động học tốt hơn. Bên trong, "Khái niệm IAA" cung cấp một đại diện trong tương lai của thiết kế của S-Class và S-Class Coupé, bao gồm các chức năng dựa trên cảm ứng mới. Và nếu bạn tự hỏi những gì IAA có nghĩa là, tôi cũng sẽ không che giấu nó. Nó là viết tắt của Intelligent khí động học ô tô. khái niệm tuyệt vời này có thể được nhìn thấy ở Frankfurt tại các sự kiện motor show, bắt đầu từ ngày hôm nay.Các câu hỏi lớn mà có thể quan tâm đến bạn một chút ở đây là: "Điều gì sẽ xảy ra chính xác những chiếc xe này khi nó đạt đến 80 km / h? ' Và đây là câu trả lời: từ một chiếc coupe bốn cửa đẹp xe biến thành một nhà vô địch thế giới khí động học. Ở phía sau, có chính xác tám phân đoạn mà mở rộng, do đó làm tăng chiều dài của xe lên tới 390 mm. Ngoài ra, ở phía trước, các cánh tà trước ở cản trước mở rộng thêm 25 mm phía trước và 20 mm ở phía sau, cải thiện lưu lượng không khí. Nhưng đó không phải là tất cả; các Rims tích cực làm thay đổi giác của họ từ 55 mm đến 0, trong khi louvre ở cản trước di chuyển 60 mm ở phía sau, cải thiện lưu lượng không khí dưới thân. Tất nhiên, đằng sau những hành động này là hàng trăm ẩn của giờ làm việc công nghệ Fuso Rosa và tính toán.hái niệm IAA tính năng thiết kế bên ngoài mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Tất nhiên, đó là ngay lập tức nhận ra là một chiếc Mercedes, nhưng phía sau của nó ví dụ có vẻ giống như một chiếc Dodge lấy cảm hứng từ một. Vâng, như một cơ sở các nhà thiết kế đã sử dụng hình động thả. Nó thậm chí có vẻ như các phương tiện diễn giải tỷ lệ xe thể thao cổ điển trong một cách hiện đại. Có, phía trước và hai bên là rất ấn tượng và được tất cả khí động học chuyên dụng, nhưng phần thú vị nhất của bên ngoài của khái niệm này là phía sau, nơi mà chúng ta nhìn thấy chiếc nhẫn được chiếu sáng chạy xung quanh phần đuôi xe. Và điều này làm cho chúng ta nghĩ rằng điều này chắc chắn là một khái niệm xe có tầm nhìn xa. Các cabin chắc chắn trông ngoạn mục! Nó là thể thao, nó là biểu cảm, và nó bao gồm tất cả sự sang trọng người ta có thể cần. Bằng cách này, các thiết kế của nội thất là một giải thích tương lai của những người trong tương lai S-Class và xe S-Class Coupé. Trắng đã được chọn là một màu tổng quát, nhưng cũng có một số tương phản trong than cũng như giữa nhôm và kính cắt. Triết lý hoạt động dựa trên cảm ứng cung cấp cho người lái xe và người ngồi với mức độ cao của tính năng. Các tay lái hai chấu kết hợp chức năng điều hành dựa trên cảm ứng như các nút OFN (Finger Optical Navigation), cho phép người lái xe để di chuyển qua các menu cụm đồng. Một lai? Bạn có mong đợi cái gì khác? Trong thực tế, trong thế giới chúng ta đang sống, nó là khá kỳ lạ để làm từ một khái niệm tương lai như một lai-driven. Tôi thực sự mong đợi để xem chiếc xe hoàn toàn bằng điện. Vâng, tổng sản lượng ở đây là 279 mã lực (205 kW), trong khi tốc độ tối đa là 250 km / h. lượng khí thải CO2 trong tất cả các điện khoảng 66 cây số ở mức thấp 28 g mỗi km.Audi sẽ giới thiệu các mô hình mới nhất S4 và S4 Avant tại 2015 FIAA tại Frankfurt. Các mô hình được xây dựng để cung cấp sự linh hoạt, trọng lượng nhẹ và tất nhiên, tấn của các tiện Fuso Fighter