Hơn nữa, chiếc xe còn được trang bị hệ thống ống xả G-Power titan với bốn ống xả 90 mm. Họ là những tùy chọn có sẵn trong titan hoặc kết thúc carbon, do đó tiết kiệm 7,1 kg. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng cấp động cơ Fuso Canter khái niệm của 5.0d ACS1 giờ đây mang 400 mã lực (294 kW) và 800 Nm (592 kW) mô-men xoắn. Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên này "mini" có thể nhảy nhanh hơn so với nhiều mẫu xe thể thao ra khỏi đó. Chính xác, nó có khả năng 0-100 km / h Thời gian tăng tốc chỉ trong 4,5 giây. Bằng cách này, sự tăng tốc 80-180 km / h thậm chí còn ấn tượng hơn: 5.0d ACS1 chỉ mất 7,9 giây cho việc này.goodies nâng cấp khác góp phần cho hiệu năng tốt hơn bao gồm AC Schnitzer phí làm mát và chất xúc tác thể thao, và logo chỉnh của công ty trong động cơ. Vâng, cuối cùng có thể không thúc đẩy những con ngựa nhưng nó chắc chắn rằng người mà để cảm ơn cho sự gia tăng sức mạnh và tốc độ. Ngoài ra, 1-Series cũng được giảm thanh thể thao và hai ống xả mạ crôm trong "Racing" phong cách ", Racing Evo", "Sport" hay "Sport Black", ở bên phải và kết hợp lại. Hơn nữa, các "cua thoải mái" được cung cấp thông qua trong nhà bằng hệ thống treo đua, cũng là hoàn toàn có thể điều chỉnh chiều cao. Cụ thể, nó cung cấp hạ bằng 35 - 45 mm ở phía trước và 40 - 50 mm ở phía sau. Anotherr tùy chọn là AC Schnitzer thống treo thể thao và nhíp bộ góp phần cho một 30 mm hạ ở phía trước và phía sau.Có bất kỳ thành phần aero trong dự án này? Câu trả lời là tích cực. Các bộ chỉnh sử dụng một sự kết hợp của hai mảnh AC Schnitzer yếu tố gió trước, hướng gió phía trước, lưới tản nhiệt phía trước mạ crôm trong phiên bản xuất khẩu, và cánh mái nhà phía sau. Thậm chí còn có một chiếc váy phía sau, đã nhận được một bộ phim và carbon gương nắp bảo vệ. Các sọc thiết kế AC Schnitzer khỏa lấp những cải tiến bên ngoài bao gồm cho thân xe của 1-Series. Nhưng như thế nào về các nội thất? AC Schnitzer cũng thay đổi nội thất của 1-series BMW qua "Black Line" vỏ nhôm cho "i-Drive" điều khiển hệ thống, AC Schnitzer chính-chủ, một cần số với màn hình thiết bị kỹ thuật số, "Black Line" nhôm hoặc bánh da núm, "Black Line" nhôm phanh tay xử lý, còn lại bàn chân và bàn đạp nhôm thiết lập, và chân nhung thảm. Đây lại là một dự án rất mát mẻ bởi AC Schnitzer bày tại Essen Motor Show và chúng tôi rất vui mừng để chia sẻ nó với bạn. Những kẻ đang thực sự làm công việc của họ chỉ là tuyệt vời và chúng tôi chắc chắn hy vọng được nghe từ họ thường xuyên hơn!Land Rover Đại sứ và nhà thám hiểm Bắc cực, Ben Saunders, quyết định để hoán đổi giày của mình với lốp xe mùa đông cho Range Rover Sport SVR của mình và đặt sự thay đổi này để thử nghiệm gần vòng Bắc Cực. Ngoài ra còn có một bộ phim mới phát hành bởi Land Rover cho thấy hành trình của các nhà thám hiểm nổi tiếng từ sơ băng lái xe đến chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ở Thụy Điển vào một bản sao đầy đủ quy mô của Fuso Canter 4.7 Tấn Và với sự hướng dẫn đặc biệt của người lái xe có kinh nghiệm và cựu vô địch cuộc biểu tình, Minna Sillankorva, Ben đã khắc phục những thách thức của lái xe trên băng với hàng đầu thực hiện theo định hướng Rover Land, Range Rover Sport rằng sản xuất 550hp (404kW) thông qua đơn vị năng lượng động cơ V8 của nó. Trong thực tế, máy là khả năng để đi từ 0 đến 100km / h (62mph) chỉ trong 4,5 giây và là mẫu xe đầu tiên sử dụng các định SVR sẽ được thông qua bởi tương lai Land Rover và Jaguar xe hiệu suất theo định hướng. Nhưng sức mạnh mê hoặc không phải là điều duy nhất mà làm cho chiếc xe rất thú vị. Nó cũng tính năng tăng cường mọi địa hình nâng cấp hiệu suất, bao gồm cả hệ thống đáp ứng địa hình tự động chỉnh các một loạt các thiết lập của xe để phù hợp với điều kiện đường xá. Ngoài ra, bốn bánh ổ đĩa hệ thống với trường hợp chuyển giao hai tốc độ và mô-men xoắn 50/50 phần trăm phân chia cung cấp khả năng chưa từng có và tính linh hoạt.Một hệ thống ngọt ngào mà trợ Ben trong cuộc phiêu lưu của mình là Torque Vectoring Land Rover: nó liên tục cân bằng phân phối mô-men xoắn động cơ giữa bốn bánh xe khi vào cua mà cuối cùng cải thiện độ bám, ổn định và cảm giác lái. Hệ thống này cũng theo dõi các phương tiện thông qua mô-đun năng động Stability Control. Khi nó tăng tốc trong góc, hệ thống sử dụng bộ cảm biến đặc biệt để phát hiện sự khởi đầu của understeer.G-Power tăng trở lại với một điều chỉnh đặc biệt cho M3 và M4. Chiếc xe được miêu tả ở đây là BMW M4 F82, đã nhận được một tối ưu hóa rất đặc biệt đối với động cơ mạnh mẽ của nó. Và thay vì tiêu chuẩn 431 mã lực của nó bây giờ nó cho thấy nhiều hơn nữa! Việc nâng cấp đã xảy ra thông qua một trong nhà phát triển Bi-Tronik 2 V2. Kết quả: công suất 560 mã lực (412 kW) và 720 Nm (531 lb-ft) mô-men xoắn. Việc chuyển đổi này máy phóng Bavarian đến 100km / h từ một bắt đầu đứng chỉ trong 3,8 giây. Nếu giới hạn Vmax được lấy ra, sau đó tốc độ hàng đầu có thể được nâng lên một lý thuyết 330km / h. Trong thực tế, chiếc xe sẽ đạt khoảng 310km / h.Việc nâng cao hiệu suất đáng kể đã được chứng minh qua thử nghiệm chạy trên dyno và thử nghiệm trên thế giới thực sự autobahns và con đường quê. Hơn thế nữa, bổ sung cho gói Bi-Tronik 2 V2, G-POWER cài đặt downpipes mà giảm thiểu khí thải áp lực trở lại. Fuso Canter 6.5 Tấn