Con xe dream độ trong bài viết này đã được nâng cấp đầy mạnh mẽ với dàn đồ chơi Nissin hàng hiệu cực chất. Có lẽ anh em chúng ta đã quá quen với những con xe dream huyền thoại một thời. Nhưng một bản dream độ chất thế này thì chưa chắc anh em đã được thấy. Honda Dream cái tên quen thuộc đã khắc sâu vào trai tim của biết bao nhiêu thế hệ người dân Sài Gòn trong hơn 20 năm qua, có thể nói dòng xe này là một minh chứng thời gian cho sự phát triển và đi lên của thành phố hiện này. Không nở ném đi một chiếc kỉ niệm chủ nhân của nó đã chi ra một khoảng trên 100 triệu đồng để tân trang lại nâng cấp động cơ và săn tìm loạt đồ chơi Nissin mà không phải ai cũng có. Trải qua hơn 20 năm vận hành trên khắp các đường phố Sài Gòn dù muốn hay không chiếc xe vẫn có những xuống cấp nghiêm trọng mà đòi hỏi chủ xe phải chỉnh sửa lại sau một thời gian dài sử dụng, một số chi tiết như sườn xe dàn áo lốc máy đều được sơn mới bánh bóng hoặc mua mới hoàn toàn làm sao cho chiếc xe mới nhất đẹp nhất như 20 năm về trước. Phần lốc máy bên trong được tạo hình to lớn hầm hố và tinh xảo hơn với bộ nắp được gia công bằng chất liệu nhôm CNC nguyên khối lên thiết kế bản vẽ và chạy thành phẩm sau cho phù hợp nhất với các vị trí ốc của xe vẫn phải đảm bảo khả năng vận hành. Một món đồ chơi vô cùng ấn tượng mà không phải ai cũng có may mắn sở hữu được nó, đó là bộ cùm tay thằng Nissin phiên bản giới hạn vô mà ít người ở Việt Nam ta may mắn có thể sở hữu nó, kích thước bộ cùm tay thắng quá lớn nên buộc lòng chủ xe phải khoét rộng phần xi nhan để không bị cận cấn trong quá trình ráp vào. Đây dầu được thiết kế canh chỉnh bấm đầu sao cho ôm sát vào đúng với thân xe cứ như dây zin, phần đầu được bấm các ngắt dầu CNC lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo dơn giản hài hòa tinh tế trông nó nổi bật nhất là bộ ngắt dầu này có nhiệm vụ đảm bảo lượng dầu bên trên được giữ nguyên khi ta tháo heo dầu ra khi ráp lại vẫn không cần canh lại dầu vô cùng tiện lợi. Vị trí bánh trước/sau sử dụng heo dầu Nissin 2 pis đối xứng có giá hiện nay trên 20 triệu đồng một con nhưng vô cùng hiếm hàng và phải order nước ngoài. Sở hữu cặp đĩa thắng làm bằng chất liệu chất liệu gốm chuyên dùng trên các dòng đua PKL có giá trị cực cao trên thị trường hiện nay, cấu tạo của nó cho phép khả năng chịu nhiệt cao hơn những loại đĩa thép ta thường được thấy. Trang bị trợ lực ohlins kẹp sườn giúp chống sàng lắc ổn định đầu xe khi chạy tốc độ cao, tuy nhiên đối với những chiếc xe kiểng như con Honda Dream này theo mình chủ xe chỉ muốn lắp cho đầy đủ đồ chơi, chứ không ai đem một bản độ siêu phẩm thế này ra đua bơi cho mất giá trị. Sở hữu cặp mâm Daytona đi kèm cùng phuộc ohlins chỉ với hai món đồ chơi này ước tính đã tiêu tốn của chủ xe số tiền trên 10 triệu đồng chưa bao gồm chi phí lắp ráp chế cháo lên xe.