1. moclan0705

    moclan0705Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    105

    Toàn Quốc Đóng cọc cừ larsen hay cừ tràm khó hơn

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi moclan0705, 26 Tháng bảy 2016.

    Cọc cừ larsen được ví như xe ô-tô, cừ tràm ví như xe gắn máy. Ôtô mang điểm tốt chở được phổ biến người, dễ đi xa hơn; xe gắn máy nhỏ gọn, cơ động trên đường nhỏ hẹp, chi phí rẻ. bởi vậy, tùy trường hợp mà tiêu dùng ôtô hay xe máy để đạt hiệu quả hơn. khi "tai nạn" xảy ra thì cần xem lại năng lực, sự cẩn trọng của người lái hơn là dụng cụ.
    lúc dùng móng cừ tràm phải tính toán kỹ thiết kế và cấu tạo đúng, dứt khoát không được gian dối trong thi công. Bởi đa số các “tai nạn” nhún sụt là do con người chứ không vì cừ tràm. Thường với những công trình dưới 5 tầng, xây chen trong những hẻm nhỏ thì việc đóng, ép cọc bê tông cốt thép sẽ cạnh tranh và tốn kém hơn sử dụng cừ tràm. nếu dự án lớn, liên lạc tiện dụng thì cọc bê tông kinh tế hơn.


    Dong coc cu larsen hay cu tram kho hon

    >>>> liên hệ cho thuê may ep coc giá thấp tại Hà Nội

    Cừ tràm: giá thành cao: Ở 1 số khu vực sở hữu thế đất rẻ sở hữu nhu cầu xây nhà dân dụng trọng tải dự án ko to lắm với thể chọn giải pháp móng đơn hay móng băng. Cừ tràm phải đóng xuống dưới mực nước ngầm, cừ ngâm trong nước mới vững bền.

    Nhược điểm sử dụng cừ tràm phải đào sâu 1,8 - hai,2m nên dễ tác động đến các công trình phụ cận. Thứ đến là phải chuyển vận đổ bỏ lượng to đất và khối lượng bê tông cốt thép đúc xuống cũng lớn. Lưu ý, khi khiến móng băng, móng đơn sở hữu cọc cừ tràm phải đắp lại bằng cát để dự án bảo đảm chất lượng, không thể lấp lại bằng bùn đất. Giá cừ ko rẻ. tương tự giá thành dự án cao mà chưa hẳn bảo đảm kết cấu công trình.

    Có thể bạn quan tâm: quy trình thi công văng chống
     

Chia sẻ trang này