1. viendongshop

    viendongshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    71

    HCM Điều kiện bảo hành của máy giặt Sanyo

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi viendongshop, 8 Tháng hai 2017.

    Khi máy giặt Sanyo nhà bạn gặp trục trặc, hãy gọi ngay cho chúng tôi, trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo tại nhà. Chúng tôi phục vụ trong ngoài giờ hành chính khắp địa bàn thành phố TP.HCM. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình không ngại đường xa.
    Dieu kien bao hanh cua may giat Sanyo
    Nhận sửa chữa bảo hành máy giặt Sanyo tất cả các đời máy. Sửa mạch, thay thế linh kiện chính hãng Sanyo, nhận thay bi, trục, bạc, phớt cho lồng máy giặt. Thay sóc giảm trấn cho lồng máy giặt, nhận cạp vá, sơn sửa vỏ máy. Khắc phục tiếng ồn khi vắt.
    Trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo tại tphcm, chuyên sửa chữa bảo hành máy giặt Sanyo tại nhà, khu vực TP.HCM.
    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
    Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
    Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
    Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
    Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
    LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành máy giặt và ngược lại.

    ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

    Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
    Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
    Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
    Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
    Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành máy giặt của hãng.
    Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v...
    Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
    Hotline : 0909 306 267
    TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG
    VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Xem thêm: Điều kiện bảo hành của trung tam bao hanh may giat sharp
     

Chia sẻ trang này