Điều gì đã hình thành những tên thương hiệu nổi tiếng? Tất nhiên yếu tố đầu tiên mà nhiều bạn nghĩ đến thông thường là Branding (thương hiệu) và kinh doanh (tiếp thị). Nhưng trong hạng mục bài viết này, tất cả chúng ta sẽ không còn đề cập đến vấn đề mà người nào cũng biết vừa nêu. thay vào đó, hãy cùng tập trung vào một vấn đề cực kì quan trọng, gốc rễ cho mọi vận động thành lập & trở nên tân tiến Brand Name, đây là Delivery. Bình thường khi nói đến vấn đề Delivery, ai cũng nghĩ rằng chỉ đơn thuần kiểm soát lại tất cả giai đoạn nhận nhu yếu, tiến hành mẫu sản phẩm (hoặc mua – nhập hàng) rồi bàn giao cho khách là xong. Thực chất, không đơn thuần như vậy. Chính vấn đề này đã tạo nên sự sự khác biệt giữa một hãng coffee local và Startbuck, hay như là một hãng món ăn nhanh nội địa và KFC. mục tiêu lớn số 1 trong công việc kiểm soát Delivery là cung ứng một Trải Nghiệm và chất lượng đồng bộ cho cả những người tiêu dùng ở tất cả những chi nhánh. Có 4 vấn đề chính cần quan tâm khi nói về Delivery 1. Supply Người tiêu dùng có được trao đúng loại sản phẩm mà người ta đã trả tiền không? Người tiêu dùng có nhận được đúng thời điểm mà tất cả chúng ta đã cam đoan không? Chất lượng sản phẩm của tất cả chúng ta có đồng bộ ở tất cả những lần bán hàng không? Có khâu nào hiện nay đang bị thắt cổ chai không? khả năng cung ứng tối đa là bao nhiêu? 2. Quality Ở khâu nào chất lượng đáp ứng là tệ nhất? Khâu nào cung cấp tốt nhất? Nhìn lại các bình luận của khách hàng? đảm bảo khách hàng nhận được đúng mặt hàng mà người ta đã trả tiền 3. Easy to Buy Đã bao giờ nhân viên của bạn phải nói câu: “Nhưng đấy là chính sách của Doanh Nghiệp em” ? Làm thế nào để dễ dàng nhận thấy mẫu sản phẩm của bạn? Làm sao để thuận tiện tìm kiếm loại sản phẩm của bạn? Thuận tiện thấy bạn nhận được những gì? Dễ dàng giao dịch tiền. dễ dàng quay trở về với bạn. 4. Service Nhìn nhận và đánh giá lại Dịch vụ quan tâm khách hàng, nếu chưa chuẩn bị sẵn sàng tạo được những khoảnh khắc WOW’s, hãy đơn thuần là nở niềm vui và mang về Dịch vụ cực tốt. Một lần tiếp nữa hãy nhìn nhận và đánh giá, khâu nào đang khiến tất cả chúng ta mất khách hàng? giảng dạy chuyên viên để họ biết phương pháp quan tâm khách. Hiểu đúng và đủ về khái niệm “Delivery” cùng các thành tố cấu thành nên chuyển động này sẽ hỗ trợ chủ doanh nghiệp/nhà quản lý/điều hành dữ thế chủ động chọn lựa cho chính mình các chiến lược & chiến lược kinh doanh phù hợp. cùng theo đó, tăng chất lượng Thương Mại Dịch Vụ trải qua việc góp vốn đầu tư thời khắc, công sức của con người và túi tiền cân bằng giữa “Delivery” với những hoạt động khác.