Thiết kế in tờ rơi là một công việc không hề đơn giản. Nắm được quy trình không thôi là chưa đủ, mà bạn còn phải có sức sáng tạo, chăm chỉ bởi nó đòi hỏi bạn phải có con mắt thẩm mỹ rất cao. Mỗi một nhà thiết kế cho tờ rơi lại có những cách truyền tải hình ảnh, nội dung khác nhau. Nhưng mục đích chung của họ vẫn là nhằm khiến cho tờ rơi có sự nổi bật,khác biệt với đối thủ cạnh tranh. CHUẨN BỊ DỮ LIỆU CÁC ẢNH SẢN PHẨM SẼ TRÌNH BÀY TRÊN TỜ RƠI – Sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh in tờ rơi tại hà nội như PTS, – Tạo ra các file sản phẩm riêng biệt đủ chất lượng in – với thuộc tính nền trong suốt (transparency) – Sử dụng lệnh import đưa các file sản phẩm đã xử lý từ PTS vào Illustator để dàn bố cục. TIÊU ĐỀ CHO TỜ RƠI QUẢNG CÁO Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung của tờ rơi.Các tiêu đề này nên thể hiện một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm. Hình thức quảng cáo in tem bảo hành này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi nếu sản phẩm bạn tự thiế tkế cho chính mình. Còn nếu sản phẩm thiết kế cho người khác bạn cần tìm hiểu rõ mục đích của họ, bạn có xác định được mục đích của tờ rơi thì bạn mới định hướng được cần phải thiết kếgiá in tờ rơi như thế nào cho phù hợp với mục đích và đạt hiệu quả.Với các đặc điểm kể trên, Khi làm in tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm khi in ấn phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phần lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện.