Từ một diễn viên tài sắc không mấy nổi trội, tiếng tăm của Lý Nhã Kỳ bỗng nhiên... Nức tiếng khi trở nên Đại sứ du lịch trước tiên của Việt Nam vào năm 2011 - khi cô mới 29 tuổi.Chẳng những thế, Lý Nhã kỳ còn là cái tên được công chúng quan tâm bởi có anh chị nuôi là tỷ phú tầm cỡ thế giới, sự giàu lên mau chóng với cửa hàng xoàn đắt giá, trưng diện các loại hàng xa xỉ mà trên thế giới chỉ có một vài sản phẩm. Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, cô no đủ bởi kinh doanh bất động sản và một số nhãn hàng cao cấp của thế giới. Lý Nhã Kỳ kinh doanh cái gì là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, Lý Nhã kỳ giàu lên mau chóng với khối tàn sản đồ sộ mà không phải ai cũng có được. Ngoài ra, cô có được những người quản lý giỏi, những cộng sự đắc lực và tận tụy. Bản thân cô cũng tự lên lịch làm việc kín đặc từ sáng tới đêm cho mình để không ngừng cố vươn lên. Người sáng lập tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK là bà Trần Thị Thanh Nhàn, (nghệ danh Lý Nhã Kỳ). Trang web của tập đoàn Đầu tư thương nghiệp Dịch vụ LYNK Công ty Đầu tư – thương nghiệp – Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hong Kong từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở mang, phát triển trong các lĩnh vực: kinh doanh Bất động sản & Cố vấn Đầu tư, Kim hoàn & Thời trang, Skincare, Truyền thông & tiêu khiển và Từ thiện & Xã hội. Đầu tư bất động sản và cố vấn đầu tư Theo thông tin từ trang web của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK, từ khi thành lập tới nay, công ty LYNK đã cố vấn cho các tập đoàn tại Việt Nam và các nước Châu Á. Truyền thông tiêu khiển Lý Nhã Kỳ ra mắt tờ báo online luxurydaily.Vn là tờ báo mang phong cách sang, quyền lực và uy tín dành cho độc giả trên 18 tuổi, doanh nhân và chính khách lừng danh. Mở trung tâm Thương mại riêng có tên Lynk Luxury Gallery An ninh Tiền tệ cho biết, đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngã mũ" khi chính thức khai trương trọng điểm thương nghiệp sang, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của tỉnh thành Hồ Chí Minh. Trong trọng điểm Thương mại riêng có tên Lynk Luxury Gallery, Lý Nhã Kỳ kinh dinh chuyên 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (Thời trang cao cấp và limited) cùng các sản phẩm độc đáo từ hơn 20 thương hiệu thời trang đẳng cấp: Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti... Các sản phẩm bày bán tại showroom được Lý Nhã Kỳ tiết lậu giá thấp nhất của chiếc váy tại Lynk khoảng 2.000 USD, cao nhất có chiếc lên đến 45.000 USD (gần 1 tỉ đồng) hay những sản phẩm xoàn vô giá được trưng bày mang thương hiệu riêng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài ba của những nghệ nhân hàng đầu thế giới như De Grisogono, Paolo Piovan… Và được các diễn viên nức danh thế giới tin dùng như Alberta Ferretti, Marchesa, Georges Hobeika, Roksanda Ilincic, Alexis Mabille, Jonathan Saunders, Rupert Sanderson, Toni Maticevski... Ngoài ra, Lynk Luxury Gallery còn có trang thiết bị nội thất độc nhất vô nhị tại Việt Nam (Lalique, Skincare), dành cho các chính khách, thương lái, các ngôi sao trong nước và quốc tế mong muốn có một phong cách thật qua. Không chỉ có các nhãn hàng thời trang, phụ kiện, nội thất, nằm trong Lynk Luxury Gallery, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh mặt hàng xa xỉ phẩm không phải ai cũng có thể dùng. Đó là cửa hàng kim cương, đại diện cho de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino. Từ thiện - từng lớp Lý Nhã Kỳ xây dựng nên Quỹ Hỗ Trợ Phát triển Y tế Giáo dục Việt Nam và thẳng thớm có những hoạt động trong lĩnh vực này. Theo An ninh Tiền tệ, với việc mở mang sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, Lý Nhã kỳ cũng vướng phải không ít vấn đề kinh dinh đáng lo ngại.