1. lmahanoi

    lmahanoiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    309

    Toàn Quốc Dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi lmahanoi, 17 Tháng một 2018.

    Dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

    Dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Công ty Minh Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội. Với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất.

    Quý khách thể tham khảo nội dung thành lập doanh nghiệp, công ty trước khi thành lập văn phòng giao dịch theo nội sau đây:http://www.luatminhanh.vn/tu-van-thanh-lap-cong-ty.html

    Dich vu thanh lap Van phong giao dich tai Ha Noi
    Dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

    Dịch vụ thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội của Công Ty Tư Vấn Minh Anh bao gồm:

    I. Tư vấn trước khi thành lập văn phòng giao dịch:

    1. Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;

    2. Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập Văn phòng giao dịch tại Hà Nội

    3. Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của Văn phòng giao dịch

    4. Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập;

    5. Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của Văn phòng giao dịch

    6. Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

    7. Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập:

    II. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng giao dịch:

    1. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động Văn phòng giao dịch

    2. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

    3. Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

    IIV. Kết quả bàn giao cho khách hàng:

    1. Bàn giao giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPGD (Bản gốc và bản sao);

    2. Bàn giao giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST) (nếu có)

    IV. Tư vấn và cam kết sau thành lập văn phòng giao dịch:

    1. Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ trong đơn vị mới;

    2. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

    3. Tư vẫn miễn phí trong 01 năm sau khi thành lập;


    Dich vu thanh lap Van phong giao dich tai Ha Noi
     

Chia sẻ trang này