Chiếc xe mà nói tất cả mọi thứ về Mercedes GLE 400 COUPE trong năm 2016 là táo bạo, tàn bạo và ballistically nhanh chóng. SLS coupe hai cửa lấy cảm hứng lịch sử của nó từ 300 SL của những năm 1950, nhưng đi thế kỷ hoàn toàn 21 trong tất cả mọi thứ từ gói an toàn của mình để an ủi, chất lượng và vật liệu tiên tiến. Nó là một chiếc coupe thể thao siêu trong hầu hết mọi cách, nhưng hứa hẹn sẽ là tốt như một ổ đĩa hàng ngày. Cung cấp, tất nhiên, bạn có một số dư ngân hàng có thể mất một hit nửa triệu đô la. Và nó là như vậy nhiều hơn chỉ là một Gullwing.Mercedes GLE 400 4Matic SLS là dự án đường-up đầu tiên cho đi nhanh AMG chia Benz, được giao nhiệm vụ tạo ra một cỗ máy tốc độ hàng đầu sau sự sụp đổ của sự hợp tác dựa trên F1 với McLaren đã tạo ra SLR nhanh-nhưng-không hoàn thiện. Chiếc coupe mới là tên chính thức của Mercedes GLE 400 COUPE , nhưng nó đã luôn luôn được gọi là Gullwing khi nhóm lập kế hoạch quyết định làm một bản cập nhật trên hệ thống cửa mái bản lề đó cũng là một chữ ký cho chiếc xe năm chục. Khoảng thời gian này thậm chí còn có một kế hoạch trốn thoát pháo nếu xe xảy ra để đi lộn ngược trong một shunt - cho phép các cửa có thể được unhinged từ cơ thể sau một vụ tai nạn. Các Gullwing là một thiết kế tương đối thông thường cho một siêu coupe, với một động cơ V8 tự nhiên-hút, hai ghế bọc da gắn phía trước trong một cabin với một gói satnav-aircon-âm thanh, và bánh sau. Nhưng nó cũng có một hộp số transaxle dưới đây kết thúc trở lại, lực dẫn tiến khô cho động cơ, phanh gốm có sẵn, và các thiết lập chuyển đổi cho các hộp số bảy tốc độ và chương trình ổn định. Sơn phẳng kết thúc cũng có sẵn, và như vậy là Recaro giá xô. Các con số đang ra sức ấn tượng, từ 420kW và 650nm đến 3,8 giây và 317km / h. SLS cũng có nền kinh tế của 13.2L / 100km và lượng khí thải CO2 của 308grams / km.Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE Các Gullwing sẽ nhấn Úc vào tháng Bảy năm tiếp theo và đã có 15 khách hàng gửi tiền trả, dẫn đầu bởi ông trùm vận tải đường bộ và fan Gullwing dài thời gian Lindsay Fox - người đã có một cú đúp của năm 1950 bản chính trong bộ sưu tập của mình Melbourne. Chạy xe Những lưu ý xả sấm từ các tín hiệu Gullwing tốc độ nghiêm trọng. Đó là một tiếng nổ ầm ầm tối đa-bass mà đi kèm với tách và popping trên quá chạy vào góc, và một vết nứt lớn cho upshifts ở chế độ đầy đủ của nhãn hiệu. Nó đặt SLS xa mọi thứ khác trong lớp, nói rằng một nhân vật mà là phù hợp nam tính cho một lớn nòng Benz. Phần còn lại của chiếc xe được tập trung tương tự, đặc biệt là trên đường. Nó chỉ ác-nhanh vào góc, không có dấu hiệu của front-end hay push baulk, đã có rất nhiều sự cân bằng giữa lần lượt, và va li có thể và đi ngay sau khi bạn nhấc ga. Các tùy chọn phanh gốm - khoảng $ 20,000 Úc có mối fade-miễn phí, không rít ở tốc độ thấp, và cho cảm giác nghỉ ngơi và dừng lại quyền lực. Các truyền bảy tốc độ có thể điều sỉ nhục như một tự động trong giao thông, hoặc đi thump-nhanh chóng trên upshifts nếu bạn nhấn theo dõi. Khi bạn mở nút chiếc xe trên đường đua nó phản ứng cực kỳ tốt, đặc biệt là ở 80-140km / h quay lại và trèo quanh Laguna Seca ở miền bắc California. Các mô-men xoắn đẩy nó ra khỏi bất kỳ góc và nó sẽ tính phí một cách nhanh chóng đến 200km / h. Không phải là hầu hết chủ sở hữu sẽ được làm điều đó sắp xếp của lái xe. Là một chiếc xe đường nó cảm thấy mạnh mẽ, tinh tế và phù hợp nhanh chóng. Một số người tìm thấy những kiểu dáng một chút thời gian, và nó chắc chắn không phải là thanh lịch như những năm năm mươi Gullwing, nhưng hành động mái là ánh sáng và truy cập là tốt. Việc khởi động là siêu xe chặt chẽ và thực sự khiếu nại của tôi là không gian ở ghế hành khách. Đó là thiếu không gian chân, hoặc khoảng không, và đôi khi cả hai. Ngay cả so với SL riêng Benz. Phát biểu của SL, AMG đã được làm việc trên một SLS trời và hứa hẹn một chuyển đổi sẽ chỉ là nhanh chóng và gần như căng. Gullwings không phải là một chiếc Ferrari, hoặc thậm chí là một chiếc xe theo dõi dao như Lexus LFA, nhưng đó là sự sắp xếp của siêu xe đó sẽ là một ổ đĩa dễ dàng hàng ngày.Mercedes GLE 450 AMG Sự so sánh tốt nhất có lẽ là với Mercedes-McLaren SLR, mà bỏ qua các mục tiêu trên cả hai mặt của sự phân chia hiệu suất / năng sống. SLS truy cập chúng, và cứng, để chứng minh rằng AMG biết khách hàng của mình và biết điều gì là quan trọng với họ và Mercedes-Benz. MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội