1. haitran87

    haitran87Member

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    158

    Cung cấp các loại quà tặng ý nghĩa và tinh tế dành cho khách hàng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi haitran87, 14 Tháng mười một 2013.



    Các dịp nghỉ lễ, ngày đặc biệt là thời gian cũng như thời cơ tốt nhất để các doanh nghiệp tri ân với những khách hành thân thiết. Tuy nhiên, tri ân như thế nào để đẹp lòng cả đôi bên thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được điều đó.

    Tặng quà cho khách hàng
    là một trong những nét văn hóa trong kinh doanh

    Quà tặng
    là từ khóa đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp nghĩ đến khi tri ân khách hàng. Nhiều doanh nghiệp cẩn thận tới mức nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Tuy nhiên, dù là chuyên gia hay không thì 4 lưu ý khi tặng quà dưới đây là những dấu sao không thể bỏ qua:

    Không mang đậm dấu ấn cá nhân

    Vì vậy, quà tặng cần không mang dấu ấn cá nhân. Không mang sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như của khách hàng. Quà tặng cần được chọn ở dạng trung gian.

    Không cần quá đắt tiền

    Quà tặng không cần thiết phải vung phí quá nhiều. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn. Thêm vào đó, chi tiêu quá tay có thể khiến vấn đề tài chính của doanh nghiệp rơi vào “điểm nóng”. Vì vây, cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh.

    Cung cap cac loai qua tang y nghia va tinh te danh cho khach hang

    Chú trọng hình thức

    Món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức chứ chưa tính đến nội dung và chất lượng. Điểm vàng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà của bạn là hình thức bên ngoài. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.

    Trình bày tình hình hiện tại

    Có thể đó chỉ là một câu nói mang tính khách sáo như: “ Ồ, đó chỉ là một món quà nhỏ thôi!” hoặc “ chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó” nhưng đừng bao giờ bỏ ngỏ nó. Bởi, nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác. Vì vậy, khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết.

    Không quên gửi lời cám ơn

    Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

    Cung cap cac loai qua tang y nghia va tinh te danh cho khach hang

    Công ty Thế Giới Trực Tuyến đơn vị chuyên cung cấp các loại bút gỗ khắc tên dùng làm quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng , đối tác, người thân bạn bè...Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ đến số 083937567 hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 .
     

Chia sẻ trang này