Email marketing: Là công cụ tương tác đối với khách hàng, email luôn là lựa chọn số một để cung cấp chi tiết thông tin, rõ ràng tỉ mỉ cho người mong muốn sử dụng thực sự. Email còn là phương tiện duy trì liên lạc giúp cho công ty và người sử dụng tương tác nhanh chóng tiện dụng hơn so với các phương tiện khác, trước mỗi thời gian sử dụng dịch vụ đào tạo luôn có email gửi tự động để thông báo khiến cho khách hàng luôn nhớ lịch trình để sắp xếp thời gian phù hợp. Tuy nhiên các dịch vụ này vẫn còn thiếu và yếu. Chính vì vậy trong thời tới công ty cần chú trọng vào việc tích hợp thêm các công cụ còn thiếu nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.. Hiện nay các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến của công ty là website, FAQs, yahoo, email, .. đều thiên hướng hỗ trợ cho mảng truyền thông đang được đầu tư nhất Ngoài ra công ty cần chuẩn bị chiến lược xây dựng thêm các dịch vụ chăm sóc KH chuyên nghiệp khác. Và chuẩn bị các yếu tố nguồn lực đảm bảo cho quá trình xây dựng được thành công.