Một câu chuyện vui vẫn thường được nhắc tới trên các tạp chí dành cho giới doanh nhân, như minh chứng cho giá trị của những thương hiệu toàn cầu. Khi gặp nhau lần đầu tiên, dù ở nơi xa lạ, giới thành đạt vẫn có thể nhanh chóng điểm mặt “người quen” thông qua những “ký hiệu” ngầm, đầy kín đáo nhưng cũng đầy đẳng cấp như một chiếc điện thoại Vertu, một chiếc đồng hồ RM Tourbillon, hay chỉ một chiếc bút Monte Celio dắt “kiêu hãnh” nơi túi áo. Sở dĩ chỉ một vài vật dụng tưởng như rất “đơn sơ” này lại đủ tạo nên “sức mạnh” riêng, bởi lẽ những mẫu RM Tourbillon đều có giá tối thiểu cả nửa triệu USD trở lên, một chiếc bút Monte Celio được Montblanc đính kim cương và hồng ngọc được định giá tính bằng… triệu euro và một chiếc điện thoại Vertu cũng không khác nào tấm danh thiếp để bước vào thế giới của những tỷ phú.Toàn cảnh dự án condotel InterContinental Phu QuocTương tự, có những thương hiệu toàn cầu khác luôn được giới doanh nhân thành đạt tự hào khi sở hữu, bởi đó chính là dấu hiệu hé lộ phong cách sống và đẳng cấp bản thân, là điểm để nhận ra nhau đầy tinh tế, lịch lãm và sang trọng. Ví như không gian sống hay thương hiệu nơi nghỉ dưỡng cũng thường ngấm ngầm nói lên địa vị của chủ nhân. Không phải vô cớ khi những thương gia, những du khách giàu có, những diễn viên nổi tiếng Hollywood và cả dàn diễn viên đóng bộ phim truyền hình âm nhạc ăn khách nhất của Mỹ với tên gọi “Glee” đều chọn InterContinental Hotels là “ngôi nhà thứ hai” của mình mỗi khi nghỉ dưỡng hoặc đi xa. Thậm chí, nhiều cảnh quay trong “Glee” cũng được quay trực tiếp tại khách sạn của InterContinental. Thật dễ hiểu với điều đó, vì InterContinental Hotels & Resorts là thương hiệu mang tầm đẳng cấp quốc tế, thể hiện một chuẩn mực cho sự sang trọng, thanh nhã đến mức tinh tế.Đẳng cấp đích thực cho căn hộ khách sạnThật ra, không quá khó để sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng ven biển. Nhưng sở hữu một căn hộ khách sạn mang thương hiệu đẳng cấp thế giới như InterContinental Hotels & Resorts, tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp hàng đầu Châu Á lại là chuyện khác. Đó không chỉ là niềm tự hào của các doanh nhân trong nước, không chỉ là hình thức đầu tư bất động sản mang đến lợi nhuận cao, mà còn là hình thức trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời xứng tầm thế giới. Nói đến InterContinental là nói tới thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên trên thế giới và cũng là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu của tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG). Với 70 năm kinh nghiệm, thương hiệu lừng danh này sở hữu và quản lý những khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao tại hơn 65 quốc gia. InterContinental Hotels Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng. Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. Hệ thống khách sạn của tập đoàn InterContinental Hotels Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, am hiểu 6 thứ tiếng khác nhau và cam kết đem đến cho du khách trải nghiệm du lịch thú vị, cảm giác hài lòng nhất. Chính sự khác biệt này đã mang về cho InterContinental Hotels Group hơn 96 triệu khách hàng thân thiết - IHG RewardClub trên toàn thế giới. Trong đó phần lớn là giới chính khách, doanh nhân thành đạt. Thiết lập chuẩn mực quốc tế tại condotel InterContinental Phu Quoc toàn bộ 115 căn căn hộ khách sạn và 5 căn villas tại đây đều được vận hành theo tiêu chuẩn khắt khe đẳng cấp thế giới của InterContinental. Bên cạnh đó, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences còn hội tụ hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồng bộ và hoàn thiện với những tiện ích nội cũng như ngoại khu hiện đại đẳng cấp nhất. Như vậy có thể nói, việc sở hữu một căn hộ khách sạn InterContinental là “dấu bảo chứng” cho đẳng cấp và cũng niềm tự hào của những người thành đạt.