Có một khách hàng đã đặt câu hỏi về tổng đài của Việt Tín. Câu hỏi như sau: “Vai trò của pháp luật bảo vệ người tiêu dùng được thể hiện trong lĩnh vực khắc dấu như thế nào?” Chúng tôi xin trả lời như sau: Thứ nhất, pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trước tiên là cơ sở pháp lý quan trọng để khách hàng (người tiêu dùng) thực hiện các quyền năng tiêu dùng của mình. Từ các quy định của pháp luật, khách hàng sẽ biết được các quyền lợi và yêu cầu các cơ sở cung cấp con dấu đáp ứng các quyền lợi đó, cụ thể: cung cấp các thông tin về con dấu, các quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khắc dấu tại đó. Từ đó, khách hàng sẽ chọn nhà cung cấp con dấu phù hợp với mình. Thứ hai, nâng cao trách nhiệm của tổ chức sản xuất, phân phối, kinh doanh con dấu và dịch vụ khắc dấu. Từ đó, các cơ sở cung cấp con dấu phải ý thức được trách nhiệm của mình, phải có các biện pháp nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, thông qua chất lượng của con dấu và chất lượng dịch vụ cung cấp. Các nhà cung cấp con dấu sẽ phải làm con dấu chất lượng nhất, có dịch vụ bảo hành con dấu để đảm bảo chất lượng con dấu trong quá trình khách hàng sử dụng. Góp phần không nhỏ làm lành mạnh hóa các quan hệ xã hội, nhất là quan hệ giữa cơ sở cung cấp con dấu và người tiêu dùng. Vai trò của pháp luật bảo vệ người tiêu dùng được thể hiện rất rõ trong lĩnh vực khắc dấu. Các nhà cung cấp con dấu phải luôn nâng cao trách nhiệm, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Đối với Việt Tín, việc bảo vệ lợi ích người tiêu dùng luôn được chúng tôi chú trọng trong suốt quá trình phát triển của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ khắc dấu chất lượng nhất.