1. hoanguyen99

    hoanguyen99Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    109

    Toàn Quốc Có nên củng cố lòng tin cho khách hàng bằng thẻ bảo hành?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoanguyen99, 14 Tháng mười 2017.

    Có nên củng cố lòng tin cho khách hàng bằng thẻ bảo hành?

    Bên cạnh những vấn đề về sản phẩm như giá cả và độ bền, đẹp phù hợp nhu cầu sử dụng thì bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn được các nhà sản xuất, nhà phân phối đảm bảo độ uy tín, tin cậy cho họ khi mua hàng.

    Máy in thẻ Thẻ bảo hành giúp khách hàng gia tăng lòng tin đối với sản phẩm, dịch vụ
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường, có rất nhiều hình thức chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, chẳng hạn như: tặng phiếu quà tặng cho ngày sinh nhật, tặng voucher giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo, gọi điện hỏi thăm về mức độ hài lòng của khách hàng… Mặc dù vậy, rất nhiều người đã bỏ qua một chi tiết có ý nghĩa quyết định đối với món hàng đã mua của mình, đó là chế độ bảo hành, từ đó thẻ bảo hành sản phẩm ra đời.

    Co nen cung co long tin cho khach hang bang the bao hanh
    Có nên củng cố lòng tin cho khách hàng bằng thẻ bảo hành?
    Nếu như trước đây, những chiếc thẻ giấy được tặng kèm khi mua sản phẩm làm cho khách hàng lo ngại sẽ làm mất hoặc bị nhàu nát, thì nay, những chiếc thẻ bảo hành được làm từ nhựa cao cấp đang dần được thay thế. Những chiếc thẻ này vừa có chức năng là thẻ khách hàng, vừa là thẻ chứng nhận sản phẩm chính hiệu, đồng thời cũng chính là thẻ bảo hành sản phẩm. Việc phát hành thẻ bảo hành của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng gia tăng lòng tin đối với sản phẩm, dịch vụ cũng như tăng uy tín, độ chuyên nghiệp cho thương hiệu doanh nghiệp lên gấp nhiều lần.
    Với những sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp phát hành thẻ bảo hành, khách hàng sẽ an tâm hơn về các dịch vụ hậu mãi của doanh nghiệp, gia tăng độ tin cậy của sản phẩm, dịch vụ được cung cấp. Đặc biệt là đối với các sản phẩm cao cấp

    Thẻ bảo hành còn giúp tăng uy tín, độ chuyên nghiệp cho thương hiệu doanh nghiệp lên gấp nhiều lần

    Lợi ích của thẻ bảo hành

    • Nâng cao giá trị của sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh và bảo hành
    • Thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp
    • Giúp các doanh nghiệp quản lý các mặt hàng một cách khoa học và chuyên nghiệp
    • Ngoài ra, với chất lượng hình ảnh in đẹp, thẻ còn thể hiện được bộ mặt công ty và là công cụ hiệu quả để nhà sản xuất quảng bá thương hiệu đối với khách hàng.
    • Những quy định về chế độ hậu mãi luôn là sự kích thích rất lớn đối với người tiêu dùng, giúp họ vượt qua mọi sự e ngại, hoài nghi để mua hàng. Theo đó, doanh thu bán hàng sẽ vượt đáng kể.

    Chất liệu cao cấp
    Những chiếc thẻ nhựa có độ bền cao, gọn nhẹ, thuận tiện, dễ bảo quản, thẻ bảo hành là sự thay thế hoàn hảo cho các loại giấy bảo hành sản phẩm thông thường.

    Những quy định về chế độ hậu mãi luôn là sự kích thích rất lớn đối với người tiêu dùng, giúp họ vượt qua mọi sự e ngại, hoài nghi để mua hàng
    Tích hợp đa năng
    Kết hợp với việc in thêm dải mã vạch, hoặc dải băng từ, thẻ có thể dễ dàng được quản lý thông qua phần mềm quản lý tự động và các loại đầu đọc mã vạch, máy quét mã vạch... Ngoài ra, thẻ bảo hành còn có thể tích hợp chip thông minh để cho ra đời sản phẩm thẻ đa năng, vừa là thẻ khách hàng, vừa là thẻ thành viên lẫn thẻ bảo hành sản phẩm.
    Ngày nay, thẻ bảo hành đang ngày càng phổ biến và đã được áp dụng cho những nhà sản xuất, hiệp hội, công ty, nhà phân phối sản phẩm, tổ chức bán lẻ... thể hiện đẳng cấp và nâng cao dịch vụ hậu mãi với khách hàng của họ.
     

Chia sẻ trang này