Khi thời gian chuyển văn phòng sắp đến cũng là lúc mọi thành viên trong công ty sẽ tất bật để chuyển bị chuyển nhà mới. Nhưng thông thường thì bộ phận nhân sự hoặc hành chánh là sẽ mệt mỏi nhất vì phải tìm đơn vị Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp – Vinamoves cho công ty và vừa phải lên kế hoạch chuyển văn phòng để trình sếp. Chưa hết các bạn nhân viên của công ty sẽ không biết làm gì nếu bộ phận nhân sự hoặc hành chánh không lên kế hoạch phổ biến và hướng dẫn cách đóng gói đồ đạc cá nhân của mình. Theo kinh nghiệm của dịch vụ chuyển văn phòng Vinamoves thì các công ty lớn sẽ thường yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng đến để thuyết trình về kế hoạch CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TP.HCM trước các bộ phận của công ty và sau đó hướng dấn cụ thể và bàn bạc các công việc cần phải thực hiện với đại diện các bộ phận của công ty. Ngoài ra, một bộ phận cũng rất cần thiết để tham gia là bộ phận IT của công ty vì tất cả các văn phòng công ty đều có sử dụng máy tính, máy fax, photocopy…v…v..Khi đó, bộ phận hành chánh sẽ lên kế hoạch và yêu cầu bộ phận IT có mặt đúng thời gian để tháo máy móc văn phòng và đưa ra các lời khuyên về việc chuyển máy móc. Có nhiều đơn vị sử dụng máy photocopy siêu khủng do đó rất cần các chuyên gia là người của hãng sản xuất máy móc đến để tháo lắp. Hiển nhiên, không phải các bộ phận trên lúc nào cũng phải tham gia trực tiếp vào việc chuyển văn phòng vì tùy vào quy mô công ty. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm chia sẽ trên, chắc chắn các bạn đang làm ở các công ty có ý định chuyển văn phòng sẽ biết liệu mình có phải tham gia vào hay không hoặc là đưa ra những gợi ý cho sếp để việc chuyển văn phòng được thành công như kế hoạch.Công Ty TNHH Chuyển Dọn Vina (Vinamoves) Hotline: 0988547748 B6, Khu Biệt Thự Thanh Đa, P. 27, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh Tel: +84 8 6258 9547 - +84 8 6258 9548 Fax: +84 8 3556 2975http://www.vinamoves.com