Xây dựng mô hình chuyển đổi số trên phần mềm quản lý tòa nhà cho dự án 6th Element thông qua phần mềm quản lý Landsoft Control được xem là chiến lược quản lý vận hành thông minh cho Friendly Building trong bước phát triển tiếp theo. Phần mềm chính là chiến lược quản lý vận hành ưu việt được ứng dụng cho tòa nhà 6th Element đồng thời cũng là chiến lược quản lý vận hành cho các dự án khác của Friendly Building.Số hóa mô hình làm việc cho ban quản lý Khi sử dụng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control, phần mềm hỗ trợ ban quản lý tối ưu kiểm soát danh sách tòa nhà cùng với quản lý chặt chẽ danh sách nhân sự các phòng ban trên phần mềm. Theo đó tất cả công việc của từng nhân viên cho tới thông tin của nhân viên tất cả đều được quản lý chặt chẽ trên phần mềm. Landsoft Control cũng là công cụ đắc lực trong việc quản lý mặt bằng tòa nhà cho ban quản lý. Các giải pháp của Landsoft Control giúp người dùng quản lý được toàn bộ thông tin mặt bằng, căn hộ kèm theo lịch sử giao dịch tại từng mặt bằng, đồng thời cũng theo dõi được toàn bộ công nợ dịch vụ phát sinh tại các mặt bằng đó. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control có thể xem là công cụ đắc lực màn tới cho BQL dự án tòa nhà 6th Element xây dựng quy trình làm việc và quản lý dự án trên nền tảng số hóa. Toàn bộ nhiệm vụ công việc từ quản lý hợp đồng cho thuê cùng công nợ hợp đồng, quản lý giấy báo, phí dịch vụ, hóa đơn, sổ quỹ, công nợ, đến lịch sử công việc, nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận tất cả đều được báo cáo và thống kê rõ ràng, minh bạch trên phần mềm Landsoft Control. Đây là tính năng ưu việt hỗ trợ người quản lý cùng nhân viên có thể nắm bắt được tình trạng công việc của mình dễ dàng hơn , đồng thời cũng giúp nhà quản lý kiểm soát chặt được bộ máy vận hành tòa nhà 6th Element chi tiết và chặt chẽ hơn.Nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành Sử dụng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control giúp ban quản lý chung cư 6th Element giải pháp nâng cấp chất lượng dịch vụ vận hành. Đây là bước ngoặt then chốt trước đó Friendly Building khó có thể hoàn thành được khi sử dụng phần mềm cũ trước đó. Hệ thống quản lý toàn bộ thông tin cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, trong đó gồm có lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân, nhật ký làm việc cùng các chính sách ưu đãi mà từng hộ cư dân trong tòa nhà được hưởng. Đặc biệt, phần mềm tích hợp thêm tính năng quản lý yêu cầu dành cho cư dân, khách hàng và kết nối với ban quản lý nhanh chóng. Đây chính là giải pháp ưu việt để ban quản lý nhanh chóng nắm rõ được yêu cầu phát sinh tại mỗi mặt bằng mà cư dân gửi lên, đồng thời bám sát quy trình giao việc cho từng bộ phận kịp thời xử lý yêu cầu của cư dân và khách hàng, qua đó tăng sự hài lòng với dịch vụ của cư dân cùng khách hàng. Điều này cũng cho thấy, phần mềm là cánh tay đắc lực giúp cho BQL dự án chung cư 6th Element kiểm soát chặt chẽ phí dịch vụ tòa nhà cùng các dịch vụ khác như gas, nước, điện… trong tòa nhà chi tiết và minh bạch nhất. Bên cạnh đó, Landsoft Control còn được đội ngũ DIP Việt Nam tích hợp thêm tính năng SMS Marketing, Email Marketing giúp ban quản lý gửi thông tin, thông báo, dữ liệu đến cho cư dân cùng khách hàng qua hệ thống tiết kiệm và nhanh chóng hơn. Giải pháp quản lý vận hành trên Landsoft Control cũng được đồng bộ với bãi đỗ xe Carparking nhằm nâng cao tiện ích cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà tốt nhất.Tăng cường hiệu quả quản lý vận hành trên App Mobile Ngoài việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control số hóa mô hình quản lý tòa nhà, Friendly Building còn dùng thêm App My Home Vime để tăng cao chất lượng dịch vụ vận hành, chăm sóc khách hàng và cư dân trên điện thoại.Ứng dụng quản lý chung cư hỗ trợ quản trị tòa nhà trên điện thoại, giúp BQL tòa nhà chung cư có thể quản lý nhân viên qua App, quản lý danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân đăng ký, hỗ trợ ghi chỉ số điện nước tại các mặt bằng mà không cần internet, quản lý tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng đồng thời tạo thông tin các dịch vụ tiện ích trên App từ đó nâng cao hiệu quả quản lý dịch vụ tòa nhà. Ứng dụng quản lý chung cư còn là ứng dụng tiện ích dành cho cư dân cùng khách hàng trong dự án 6th Element. Ứng dụng App My Home Vime mang tới cho khách hàng cùng cư dân giải pháp theo dõi thông báo, tin tức nhanh hơn từ ban quản lý, giúp cư dân, khách hàng ngay lập tức gửi thông tin sự cố, báo lỗi tới ban quản lý kèm theo hình ảnh trực quan, theo dõi được tiến tình xử lý yêu cầu cũng như đánh giá được chất lượng xử lý của ban quản lý ngay trên App. Ứng dụng App My Home Vime cũng là giải pháp giúp cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà theo dõi thông báo phí, lịch sử thanh toán dịch vụ, đăng ký dịch vụ tiện ích mà mình sử dụng, đồng thời dễ dàng tra cứu thông tin từ ban quản lý ngay trên App.Đọc thêm thông tin tại: https://dip.vn/