Nếu người thuê can ho cang phu dinh cảm thấy thoải mái với quý khách, họ có nhiều khả năng để thanh toán đúng hạn. Mỗi chủ căn hộ có kỳ vọng rằng họ sẽ nhận được séc về thời gian mỗi tháng. Điều này thường là trường hợp nhưng nếu quý khách muốn có một số biện pháp để cải thiện cơ hội, quý khách có thể cung cấp một chương trình ưu đãi cho các khoản thanh toán sớm. Điều này không phải là một số tiền lớn và nó thậm chí không phải là một xem xét tiền tệ. Đó là những điều nhỏ nhặt như thế này, nó sẽ giúp người thuê căn hộ hạnh phúc. Vào cuối ngày, thành công trong bất động sản được chỉ dựa vào quý khách thu thập kiểm tra tiền thuê căn hộ mỗi tháng. Một khi những người dừng lại đến, quý khách có vấn đề. Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra, quý khách nên làm những điều nhỏ mà quý khách sẽ làm gì để thực hiện bất kỳ công việc mối quan hệ khác. Điều quan trọng là quý khách giữ lên cuối cùng trong những món hời cho bất cứ điều gì quý khách nói quý khách sẽ làm gì. Nếu quý khách nói sẽ có máy rửa chén sửa chữa trong vòng 24 giờ là quý khách đã làm điều đó tốt hơn. Cũng vậy với sửa chữa cửa sổ, thay thế máy sấy hoặc bất cứ điều gì khác trong du an cang phu dinh. Nếu quý khách thực hiện một mô hình liên tục nhìn ra người thuê căn hộ hoặc thẳng thừng nói dối họ, quý khách sẽ mất lòng tin của họ. Một khi điều này xảy ra họ sẽ ít có khuynh hướng quan tâm cho các căn hộ và có lẽ là kiểm tra thuê. Quý khách Mục tiêu cần phải có người thuê căn hộ ở vị trí càng lâu càng tốt. Nếu quý khách không giữ lời, họ chắc chắn sẽ tìm nơi khác trước khi thuê họ là hơn. Nếu quý khách đối xử với những người thuê căn hộ khu do thi cang phu dinh như quý khách sẽ đối xử với quý khách bè, họ sẽ được nhiều hạnh phúc và sẽ đi những dặm thêm để chăm sóc căn hộ. Nếu quý khách chăm sóc của người thuê căn hộ, họ sẽ chăm sóc quý khách.