Theo dõi nguồn lợi nhuận từ SEO có thể là không dễ, đặc biệt là khi nó thường bao gồm trong đấy nhiều kênh marketing khác. Nhưng trong bài viết này, thiết kế web chuẩn seo sẽ thể hiện quan điểm của chuyên gia Janet Driscoll Miller. Xác định mô hình đóng góp của bạn Keyweb công ty thiết kế website uy tín tại hà nội luôn luôn xác định rõ để đảm bảo các dịch vụ cho khách hàng diễn ra thuận lợi. Mô hình đóng góp này là cơ bản để tính toán cho mỗi kênh marketing. Nếu công ty của bạn vẫn chưa xác định được mô hình đóng góp nào để dùng, thì đã tới khi bạn cần phải khởi đầu. Tác động trước tiên, như chính cái tên nó diễn tả, cho thấy tất cả các credit vòa kênh đầu tiên, hoặc đưa tới nguồn mà cung cấp khách hàng, dẫn khách hàng đến các trang web được thiết kế website bán hàng chuẩn seo của bạn. Ngược lại, mô hình đóng góp tác động cuối cùng là đem đến các kênh cuối cùng mà khách hàng, hoặc các đường dẫn được đang dùng để đến web của bạn. Nó luôn luôn được cập nhật bởi khách hàng, hoặc các đường dẫn.Mô hình đóng góp phổ biến nhất là đóng góp nguồn đơn lẻ, đo lường tác động đầu tiên hoặc tác động cuối cùng. Xem thêm các dịch vụ tại: thiet ke web seo Mô hình tuyến tính thì tính toán tất cả những ảnh hưởng của các kênh như nhau, trong khi đó thì thời gian phân rã sẽ tính toán những kênh gần nhất ,hoặc những kênh mang đến hiệu quả chí ít. Thông tin liên hệ: công ty thiết kế website tại hà nội Keyweb.vn Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. SĐT: 0981 759 726