Đây là phương pháp vấn khách truy nhập đến website được sử dụng rất phổ quát. Hầu như tuốt mọi người đều đã từng sử dụng chí ít một lần. Nó rất đơn giản... bạn sẽ trả một mức Internet. Tính phổ quát của website giá rẻ là cơ sở để xác định mức phí bạn phải trả để được đăng quảng cáo. Phần lớn đều có mức phí rất hợp lý. ngoại giả còn có nhiều địa điểm để đăng rao vặt ngoại tuyến như trên báo chí. Có muôn ngàn các site rao vặt do vậy rất dễ bị lúng túng và rối bời khi cố lên kế hoạch dùng một site nào đó. Bạn nên tìm hiểu kỹ các website trước khi quyết định trích ngân quỹ cho quảng cáo. Những vấn đề bạn cần quan hoài là: số lượng khách truy nhập tới site đó (càng nhiều càng tốt), và vững chắc rằng lăng xê của bạn sẽ được nhìn thấy không bị che lấp bởi các quảng cáo khác, chắc chắc site đó là bổ ích với khách truy nhập, điều đó có tức là nó không phải là site chỉ chuyên đăng các quảng cáo rao vặt mà không có thông tin gì khác. Những việc khi quảng bá công ty bạn tới mọi người. vày nó sẽ khiến bạn gặp rắc rối và không đạt được kết quả tốt. Không nên đăng quảng cáo tới các . Không nên dùng dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu không vững chắc về một cái gì đó hãy đi tham khảo quan điểm của người khác. Các phương thức quảng cáo ở trên chỉ là những phương thức được dùng phổ thông hơn cả để thu hút khách truy nhập/khách hàng. Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết của từng phương pháp. Nếu cần nhiều thông báo hơn hay cần sự giúp đỡ hãy gửi email đến chúng tôi và bạn sẽ nhận được cầu đáp. Xem thêm: bạn đã biêt cách viết Viral Content ?