1. ha2601

    ha2601Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    92

    Toàn Quốc Chăm sóc khách hàng và tặng quà cho khách đánh giá sản phẩm

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ha2601, 15 Tháng sáu 2018.

    Hãy tặng ngay cho các blogger sản phẩm mới của bạn và đề nghị các blogger review/đánh giá cảm nhận của họ khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong buổi tổ chức sự kiện. Các blogger là những người có ảnh hưởng trong cộng đồng do đó tiếng nói của họ cũng sẽ thuyết phục hơn. Vì thế nếu có phải tặng họ coupon hay % hoa hồng cao hơn một chút bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội xây dựng mối liên kết này.

    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san pham
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san pham
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san pham
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san pham


    Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ:
    Nếu như bạn đã có những khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm trước đó của bạn thì việc thuyết phục họ đón nhận sản phẩm mới là điều không quá khó khăn. Những khách hàng cũ là những người đã hiểu và trải nghiệm các sản phẩm cũ của doanh nghiệp vì thế ít nhiều họ đã có thiện cảm, niềm tiên về thương hiệu doanh nghiệp của bạn đang xây dựng.

    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san phamTổ chức sự kiện MTD
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san phamSố 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    Cham soc khach hang va tang qua cho khach danh gia san phamHotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Chia sẻ trang này