1. xuongmayhoangphat88

    xuongmayhoangphat88Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    6

    HCM CẦN TUYỂN: NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH VÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi xuongmayhoangphat88, 5 Tháng mười 2015.

    I. NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH (Quản lý bán hàng chuyên ngành may mặc thời trang)

    Số lượng tuyển: 2 Nam-Nữ, độ tuổi từ 24 đến 30

    · Thời gian làm việc: Giờ hành chính

    · Quyền lợi: lương cơ bản + phụ cấp

    · Thử việc: 2 tháng

    · Trình độ: Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,

    · Lương: thỏa thuận.


    Mô tả Công việc
    · Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, đáp ứng mục tiêu Giám đốc đề ra.
    - Củng cố & phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng tiềm năng và thân thiết.
    - Trực tiếp quản lý và điều hành nhân viên kinh doanh. Chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả KD của nhóm do mình phụ trách
    - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.

    · Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu.

    · Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám Đốc


    Yêu Cầu Công Việc
    · Có ngoại hình

    · Am hiểu về ngành thời trang

    · Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    · Có kinh nghiệm : 2 Năm tại vị trí ứng tuyển

    · Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.

    · Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

    · Giao tiếp lưu loát, trình bày rõ ràng, tự tin khi giao tiếp.

    · Trung thực, cẩn thận, có tư duy sáng tạo

    · Thông thạo vi tính văn phòng.


    Thông tin khác
    - Hồ sơ gồm:

    1/ Sơ yếu lí lịch

    2/ Hộ khẩu

    3/CMND

    4/Giấy khám sức khỏe

    5/ Các bằng cấp khác có liên quan.

    LIÊN HỆ :

    ĐC: 1-3 Năm Châu, P.11, Q.Tân Bình

    ĐT: 0965494088



    II. NHÂN VIÊN KINH DOANH (bán hàng may mặc thời trang)

    Số lượng tuyển: 5 Nam-nữ, độ tuổi từ 24 đến 30.

    · Thời gian làm việc: Giờ hành chính

    · Quyền lợi: lương cơ bản + phụ cấp

    · Thử việc: 2 tháng

    · Thời gian làm việc: Giờ hành chính

    · Cơ hội huấn luyện: Theo chính sách công ty

    · Trình độ: Trung cấp chuyên ngành Kinh tế.

    · Lương: thỏa thuận.(3-5 triệu)


    Mô tả Công việc
    · Chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị, bán hàng,chăm sóc khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng về lĩnh vực hoạt động của công ty:

    + Chat với khách hàng trên zalo/fanpage hoặc website, trả lời thắc mắc của khách hàng.
    + Gọi điện tư vấn cho các khách hàng có tiềm năng (tìm kiếm thông tin qua mạng xã hôi, shop, chợ...)

    + Chăm sóc, duy trì quan hệ định kỳ với khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
    + Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao

    · Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.


    Yêu Cầu Công Việc
    · Có ngoại hình

    · Am hiểu về ngành thời trang

    · Có kinh nghiệm : 1 Năm

    · Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.

    · Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

    · Giao tiếp lưu loát, trình bày rõ ràng, tự tin khi giao tiếp.

    · Trung thực, cẩn thận, có tư duy sáng tạo

    · Thông thạo vi tính văn phòng.


    Thông tin khác
    - Hồ sơ gồm:

    1/ Sơ yếu lí lịch

    2/ Hộ khẩu

    3/CMND

    4/Giấy khám sức khỏe

    5/ Các bằng cấp khác có liên quan.

    LIÊN HỆ :

    ĐC: 1-3 Năm Châu, P.11, Q.Tân Bình

    ĐT: 0965494088

    CAN TUYEN NHAN SU PHU TRACH VA NHAN VIEN KINH DOANH
     
    Last edited: 13 Tháng mười 2015
  2. xuongmayhoangphat88

    xuongmayhoangphat88Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    6
    CẦN TUYỂN: NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH VÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH

    I. NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH (Quản lý bán hàng chuyên ngành may mặc thời trang)
    Số lượng tuyển: 2 Nam-Nữ, độ tuổi từ 24 đến 30
    • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
    • Quyền lợi: lương cơ bản + phụ cấp
    • Thử việc: 2 tháng
    • Trình độ: Đại học, cao đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,
    • Lương: thỏa thuận.

    Mô tả Công việc
    • Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, đáp ứng mục tiêu Giám đốc đề ra.
    - Củng cố & phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng tiềm năng và thân thiết.
    - Trực tiếp quản lý và điều hành nhân viên kinh doanh. Chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả KD của nhóm do mình phụ trách
    - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
    • Tìm hiểu thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh đưa ra chiến lược kinh doanh và giá cả phù hợp để thúc đẩy doanh thu.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám Đốc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Có ngoại hình
    • Am hiểu về ngành thời trang
    • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Có kinh nghiệm : 2 Năm tại vị trí ứng tuyển
    • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lậpvà theo nhóm
    • Giao tiếp lưu loát, trình bày rõ ràng, tự tin khi giao tiếp.
    • Trung thực, cẩn thận, có tư duy sáng tạo
    • Thông thạo vi tính văn phòng.

    Thông tin khác
    - Hồ sơ gồm:
    1/ Sơ yếu lí lịch
    2/ Hộ khẩu
    3/CMND
    4/Giấy khám sức khỏe
    5/ Các bằng cấp khác có liên quan.
    LIÊN HỆ :
    ĐC: 1-3 Năm Châu, P.11, Q.Tân Bình
    ĐT: 0965494088


    II. NHÂN VIÊN KINH DOANH(bán hàng may mặc thời trang)
    Số lượng tuyển: 5 Nam-nữ, độ tuổi từ 24 đến 30.
    • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
    • Quyền lợi: lương cơ bản + phụ cấp
    • Thử việc: 2 tháng
    • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
    • Cơ hội huấn luyện: Theo chính sách công ty
    • Trình độ: Trung cấp chuyên ngành Kinh tế.
    • Lương: thỏa thuận.(3-5 triệu)

    Mô tả Công việc
    • Chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị, bán hàng,chăm sóc khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng về lĩnh vực hoạt động của công ty:
    + Chat với khách hàng trên zalo/fanpage hoặc website, trả lời thắc mắc của khách hàng.
    + Gọi điện tư vấn cho các khách hàng có tiềm năng (tìm kiếm thông tin qua mạng xã hôi, shop, chợ...)
    + Chăm sóc, duy trì quan hệ định kỳ với khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
    + Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

    Yêu Cầu Công Việc
    • Có ngoại hình
    • Am hiểu về ngành thời trang
    • Có kinh nghiệm : 1 Năm
    • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực trong công việc tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    • Giao tiếp lưu loát, trình bày rõ ràng, tự tin khi giao tiếp.
    • Trung thực, cẩn thận, có tư duy sáng tạo
    • Thông thạo vi tính văn phòng.

    Thông tin khác
    - Hồ sơ gồm:
    1/ Sơ yếu lí lịch
    2/ Hộ khẩu
    3/CMND
    4/Giấy khám sức khỏe
    5/ Các bằng cấp khác có liên quan.
    LIÊN HỆ :
    ĐC: 1-3 Năm Châu, P.11, Q.Tân Bình
    ĐT: 0965494088
     
    Last edited: 13 Tháng mười 2015
  3. xuongmayhoangphat88

    xuongmayhoangphat88Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    6
     

Chia sẻ trang này