Cơ thể-on-frame xây dựng gồ ghề của 4Runner sử dụng đầy đủ chiều dài đóng hộp phần khung đường ray có sử dụng đường kính lớn gắn kết cơ thể cho độ cứng xoắn cao và xuất sắc cô lập tiếng ồn cabin. Trên các mô hình động cơ V8 tại Toyota Hà Đông, một tiêu chuẩn bu lông thu tow hitch trực tiếp vào khung crossmember phía sau (tùy chọn model động cơ V6). Một thanh hòa, một dung lượng cao bảy-pin kết nối điện cho Trailer dây, và trước khi hệ thống dây điện cho một bộ điều khiển Trailer phanh điện cũng là thiết bị tiêu chuẩn. Đình chỉ được điều khiển bởi wishbones đôi ở phía trước và một trục cứng nhắc bốn-link ở phía sau, cả hai hệ thống bằng cách sử dụng lò xo cuộn qua hấp thụ khí sốc. Các mô hình Toyota 4Runner TNHH V8 4WD có thể được trang bị với tính năng tự động san lấp mặt bằng không khí treo phía sau để cải thiện hiệu suất khi đi xe và kéo hoặc mang vác vật nặng. Tùy chọn này được kết hợp với các Suspension X-Reas Sport Enhancement độc đáo đó là tiêu chuẩn của Toyota 4Runner Sport Edition.Toyota Hà Đông Đình chỉ X-Reas Sport Enhancement đường chéo liên kết các buồng nén của giảm xóc (trước cú sốc liên quan đến trái sau bên phải và phía trước bên phải liên kết với phía sau bên trái) của một chất hấp thụ điều khiển trung tâm. Hệ thống này giúp cải thiện xử lý trên đường và làm suy giảm lòng cuộn cơ thể và sân bằng cách đi qua các chuyển động cơ thể nhỏ từ trước đến phía sau để tăng tổng sốc giảm xóc dọc. Kéo công suất là 5.000 lbs. cho V6 mô hình, 7.000 lbs. cho các mô hình 4WD V8 và £ 7.300. cho các mô hình 2WD V8. Tất cả các model Toyota 4Runner được trang bị các tấm trượt cho bể động cơ và nhiên liệu, và các mô hình 4WD thêm một cho các trường hợp chuyển nhượng, là tốt.Toyota Mỹ Đình sự an toàn Giống như tất cả các xe SUV Toyota, 4Runner tiêu chuẩn đi kèm với nâng cao STAR Safety System ™, trong đó bao gồm xe Stability Control (VSC) và Traction Control (TRAC), hệ thống phanh chống khóa (ABS) với phanh điện tử-force Distribution (EBD) và Hỗ trợ phanh. Bốn kênh, bốn cảm biến ABS giúp duy trì kiểm soát chỉ đạo bằng cách ngăn chặn bánh xe bị khóa trong các tình huống phanh nghiêm trọng, trong khi EBD phân phối lực phanh thích hợp giữa các bánh xe phía trước và phía sau theo điều kiện lái xe. Assist phanh được thiết kế để xác định nếu người lái xe đang nỗ lực phanh khẩn cấp, và nếu người lái xe đã không bước vững chắc đủ trên bàn đạp phanh để tham gia vào các (ABS), hệ thống bổ sung sức mạnh phanh áp dụng. Hệ thống VSC giúp giữ Toyota 4Runner đi vào khóa học dự định của người lái xe bằng cách phát hiện trượt bánh trước và bánh sau trượt khi vào cua và cố gắng để điều khiển hoặc điều kiện với sự can thiệp của mô-men xoắn và / hoặc phanh từng bánh xe. Một chuyển đổi VSC-off cho phép người lái buông tha các hệ thống, có thể hữu ích trong điều kiện lái xe nhất định. Các tính năng TRAC giúp giảm lốp trượt khi tăng tốc. Mô hình Toyota 4Runner 4WD sử dụng một cảm biến bổ sung yaw, một bộ cảm biến giảm tốc, và thuật toán điều khiển để cung cấp mô-men xoắn mượt mà trên bất kỳ bề mặt, bao gồm cả tầm thấp và các điều kiện khác biệt giữa khóa.Toyota Thăng Long Lái xe và hành khách phía trước tiến túi khí phía trước phồng theo ảnh hưởng nghiêm trọng. Một cảm biến ghế hành khách phía trước xác minh nếu một số tiền nhất định của trọng lượng ở ghế là hiện tại, xác định xem các túi khí nên thổi phồng, sau đó chọn điện lạm phát đúng. Các tiêu chuẩn trước và thứ hai liên tiếp cuộn cảm biến túi khí bên rèm và ghế trước gắn trên túi khí bên được trang bị với một công tắc cắt. Gương Cargo-khu vực nằm trên D-trụ cột giúp tăng cường khả năng hiển thị khi lùi. Thoải mái và tiện lợi Một hệ thống điều hòa khí hậu tự động là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình Toyota 4Runner, với các lớp TNHH thêm điều khiển nhiệt độ hai khu vực ở phía trước. Một màn hình hiển thị đa thông tin, đặt ngay trên bảng điều khiển khí hậu, cho thấy tình trạng khí hậu kiểm soát cũng như một chiếc đồng hồ, nhiệt độ bên ngoài, nhiên liệu phạm vi mét, tốc độ trung bình, và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình. Thiết bị tiêu chuẩn cho các mô hình 4Runner SR5 bao gồm kiểm soát hành trình, khóa cửa điện và cửa sổ (bao gồm cửa sổ cửa phía sau) với khả năng tự lái xe lên / xuống chức năng, ba cửa hàng điện 12-volt, keyless từ xa với cửa sổ phía sau nở hoạt động điện xuống, và nhập cảnh được chiếu sáng. Toyota 4Runner Sport bản thêm một độ nghiêng và kính thiên văn vô lăng, độ tương phản cao ghế là vải, cắt tỉa và cắt, một tay lái bọc da với các điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, và một bọc da mụn. Các V8 SR5 và Sport Edition cũng được trang bị tiêu chuẩn ghế trước chỉnh điện có thể điều chỉnh, đó là tùy chọn cho các mô hình SR5 V6.Toyota Hoàn Kiếm Toyota 4Runner TNHH bước lên yếu tố sang trọng với gỗ màu đen hạt-phong cách trang trí nội thất, ghế da-tỉa, ghế trước có sưởi, một hệ thống bộ nhớ ghế, hệ thống chống trộm với động cơ immobilizer, HomeLink® phổ cửa nhà để xe mở, và tự động -dimming kính chiếu hậu với la bàn. Các moonroof sức mạnh sẵn có với bảo vệ mứt có hai giai đoạn làm lệch hướng gió tự động để giúp giảm thiểu tiếng ồn của gió. Các lệch giảm đến một chiều cao trung gian khi 4Runner được đi du lịch trên 55 mph và tăng lên đến độ cao tối lại khi tốc độ xe giảm xuống dưới 45 mph và mái nhà là hoàn toàn mở. A Phòng AM / FM / CD hệ thống với sáu loa là tiêu chuẩn trên SR5 và các mô hình thể thao và bao gồm một cổng mini-jack phổ quát để kết nối hầu hết các máy nghe nhạc cầm tay. Tất cả các hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và tùy chọn là MP3 và WMA-truyền thông tương thích. Tiêu chuẩn trên Toyota 4Runner Limited là một Phòng AM / FM / sáu đĩa hệ thống in-dash với sáu loa và khả năng radio vệ tinh. Urban Runner trọn gói Thêm một chiều hướng mới trong phong cách, giá trị, và cao cấp sang trọng, Sport Edition cũng có sẵn trong một gói Runner đô thị. Tính năng ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm 18-inch sáu chấu hợp kim nhôm, cánh gió sau độc đáo, màu sắc-keyed lưới tản nhiệt, Urban Runner badging, XREAS Sport Enhanced Suspension badging, chrome xả tip, và màu đen sơn bước bên ống và ống nóc với crossbars . 4Runner Urban Runner có sẵn trong ba màu sắc ngoại thất, Đen, Titan kim loại và, mới để Toyota 4Runner, Blizzard Pearl. Bên trong, các Runner đô thị có AM / FM / CD hệ thống âm thanh với sáu loa và một TomTom® đơn vị cá nhân có thể tháo rời. Hệ thống này cung cấp khả năng WMA / MP3 CD, kết nối không dây Bluetooth, khả năng radio vệ tinh và kết nối có sẵn iPod®. Cải tiến nội thất tiêu chuẩn bao gồm đá Alcantara® chèn vải ghế và than tối ôm với tám cách điện điều khiển chỗ và bốn chiều ghế điện chở khách, da tỉa mụn, đục da cắt tay lái với bộ điều khiển âm thanh, cửa chrome xử lý, và màu đen gỗ-hạt-phong cách trang trí nội thất. Thiết bị đô thị Runner tùy chọn bao gồm một cửa sổ trời, V6 gói kéo, hệ thống báo động chống trộm, đèn chạy ban ngày, một hệ thống boong chở đôi với net, HomeLink® thu phát phổ quát, tự động mờ gương chiếu hậu với la bàn, và một điện AC 115-volt ổ cắm. Tùy chọn Có sẵn trên tất cả các lớp là một 360-watt JBL Synthesis AM / FM 6 đĩa hệ thống in-dash âm thanh với 10 loa. Hệ thống này là vệ tinh sẵn sàng, và các tùy chọn cũng cho biết thêm một tay lái bọc da với các điều khiển âm thanh tích hợp và kiểm soát hành trình. Các tay lái bọc da cũng có sẵn với Deluxe 3-trong-1 audio như là một lựa chọn độc lập. Một hệ thống DVD phía sau ghế giải trí máy cài sẵn sử dụng một định dạng rộng màn hình LCD chín-inch và bao gồm hai bộ tai nghe không dây. Một hệ thống điều khiển DVD có sẵn cho tất cả các model Toyota 4Runner và được ghép nối với tám loa JBL AM / FM / bốn đĩa hệ thống âm thanh trong dash với khả năng vệ tinh sẵn sàng. Hệ thống này có màn hình cảm ứng, Bluetooth® không dây và khả năng hướng dẫn bằng giọng nói trong đó bao gồm hơn năm triệu xác minh các điểm dữ liệu. Các hệ thống định vị tùy chọn tích hợp camera lùi phía sau đó tự động dự án một hình ảnh của những ống kính của nó có thể phát hiện phía sau xe lên màn hình LCD bảy-inch của hệ thống khi số lùi được tham gia. Bluetooth® cung cấp một hệ thống thông tin liên lạc rảnh tay khi sử dụng điện thoại di động tương thích. Các cuộc gọi có thể được gọi bằng cách sử dụng bàn phím màn hình điều hướng, và các cuộc gọi có thể được nhận và kết thúc bằng cách đẩy một nút trên vô-lăng. Các stereo được tự động tắt khi một cuộc gọi được nhận, và các loa stereo hoạt động như người nhận điện thoại và máy phát. Toyota Giải Phóng