1. theleaders

    theleadersThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    21 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    74

    Cảm nhận sự khác biệt với bia Sapporo Nhật Bản

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi theleaders, 5 Tháng chín 2014.

    Có mặt tại Việt Nam được hơn hai năm, Sapporo thương hiệu beer lâu đời Nhật Bản đã từng bước khẳng định vị trí trên thị trường bằng chất lượng và cảm nhận khác biệt.

    Không riêng các dòng sản phẩm bia lon, bia đóng chai mà beer Sapporo cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập người dân tốt hơn, nhiều mô hình kinh doanh thức uống đã ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng lãm của thực khách.

    Phát triển nhiều điểm bán rộng khắp cũng là cách mà Sapporo thực hiện, mong muốn thực khách biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Hãng này đã đầu tư, phát triển nhiều kênh phân phối mới để người tiêu dùng dễ dàng tìm được những địa điểm phù hợp nhằm thưởng thức, chia sẻ những ly bia tươi thơm ngon, tinh túy với gia đình và bạn bè trong các buổi gặp mặt, giao lưu. Ở phân khúc cao cấp, mô hình câu lạc bộ bia (Beer club) giúp thực khách có nhiều trải nghiệm thú vị với bia tươi Sapporo.

    Cam nhan su khac biet voi bia Sapporo Nhat Ban

    Việc đẩy mạnh đầu tư dây chuyền nấu bia hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản giúp bia tươi Sapporo cónhiều sự khác biệt về chất lượng.

    Ngoài ra, công nghệ “Fresh keep” do Sapporo sáng chế, phát triển và áp dụng trong suốt quá trình sản xuất ở các nhà máy bia trên toàn cầu, giúp kiểm soát và ngăn không cho oxy lọt vào các công đoạn sản xuất. Việc đẩy mạnh đầu tư dây chuyền nấu bia hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản - đặc biệt là công nghệ lọc vi sinh giúp bia tươi Sapporo tạo ra nhiều sự khác biệt về chất lượng, giữ nguyên hương vị tinh túy ban đầu.

    Nguyên liệu và quy trình sản xuất tạo nên chất lượng của bia tuoi nhưng việc chiết rót bia và đội ngũ phục vụ không chuyên nghiệp có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cách thưởng thức. Bởi thế mà, các chuyên gia Sapporo phải huấn luyện liên tục cho hàng nghìn nhân viên tại nhiều điểm bán hàng về quy trình chiết rót, giữ hương vị vẹn nguyên của sản phẩm.

    Bia tươi khi được chiết rót ra ly phải theo tỷ lệ 7 phần bia, 3 phần bọt nhằm tạo “lớp màng” ngăn CO2 thoát ra ngoài làm mất vị ngon của bia, đồng thời cũng làm ly bia tươi Sapporo trông bắt mắt hơn. Ly uống bia phải được rửa sạch, để khô tự nhiên và làm lạnh trước khi rót bia. Không gian thưởng thức bia cần thoáng mát. “Ly uống bia chỉ sử dụng một lần uống và hạn chế tiếp xúc tay với thành ly bia để tránh nhiệt độ cơ thể làm ly bia mất lạnh” một chuyên gia đào tạo chia sẻ.

    Đem đến sự đa dạng về lựa chọn cho thị trường thức uống tại Việt Nam, bia tươi Sapporo được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và cả tính thẩm mỹ. Với quy mô tăng trưởng của thị trường, và việc ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm, Sapporo có kế hoạch tăng công suất sản xuất lên 100 triệu lít một năm trong thời gian tới, và tiếp tục mở rộng đến 150 triệu lít một năm vào năm 2019.
     

Chia sẻ trang này