Tương tự như điều 2, sai lầm này dich vu seo uy tin cũng khiến cho khách hàng – người quyết định thu nhập của bạn – sẽ không tìm đến website bởi nội dung mà bạn đăng tải không đúng nhu cầu tìm kiếm của họ. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn cần phải tương tác và kết nối với độc giả ở nhiều cách và cấp độ khác nhau mang lại cho họ sự thoải mái và quan tâm đúng mức. Cách đáp lại theo cảm xúc là thiết kế website bất động sản cách hữu ích giúp người đọc cảm thấy lôi cuốn với sản phẩm của bạn, nhưng nội dung thì lại khác. Bạn cần phải phục vụ khách hàng của mình với sự tôn trọng và không nói chuyện quá xuồng xã. Các số liệu thống kê vẫn luôn là cách tốt nhất để đánh giá nội dung đó có thực sự được nhiều người chú ý đến hay không, tuy nhiên, lượng like trên Facebook lại là số liệu vô nghĩa nhất để dựa vào đó đánh giá. Facebook cho phép người dùng click “like” cho một bài đăng mà không cần phải bấm hẳn vào liên kết để đọc. Khi bạn sử dụng mạng xã hội như Facebook như một công cụ để chia sẻ nội dung thì bạn cần phải tỉnh táo, nên chú ý tới lượt click đến trang chứ không nên quá chú tâm vào lượng like. Tuy nhiên, sự hữu ích của việc có nhiều like đó là bài viết sẽ có xu hướng được hiện lên newfeeds nhiều hơn và thường xuyên hơn. Tuy nhiên, dich vu seo tong the số liệu like đó lại không thực sự chính xác trong việc đánh giá sự nổi tiếng của bài viết khi bạn không biết người đọc có bấm vào liên kết hay không hay chỉ thấy tiêu đề hay và bấm “like”. Tần suất hiển thị quảng cáo là một số liệu hay thay đổi thất thường. Mã của chúng có thể được thực hiện theo cách gây hiểu lầm cho nhiều content marketer khi sử dụng chúng để đánh giá. Một số quảng cáo hiện ra và được tính sau mỗi một lần tải trang dù cho người dùng có nhìn thấy hay không. Và điều này cũng khiến cho số liệu này ảnh hưởng ít nhiều đến việc đánh giá một cách chính xác. Số liệu về comment trên blog cũng không hẳn là chính xác bởi đôi khi nhiều comment là spam và không liên quan đến bài viết đó, thiết kế trang web bán hàng và nó cũng không đồng nghĩa với số lượng người đã vào thăm trang của bạn. Mặc dù đây là số lượng comment này các nhà quảng cáo vẫn hay sử dụng nhưng đối với các doanh nghiệp thì đây không phải là con số chính xác để tin tưởng. Rất nhiều các nhà phát triển nội dung tiếp thị dành hàng tiếng đồng hồ nghiền ngẫm cơ sở dữ liệu của họ và tạo ra hàng loạt các báo cáo sau đó. Điều đáng buồn ở đây là mặc dù những bản báo cáo này hoàn toàn hữu ích nhưng seo từ khóa giá rẻ chúng chỉ thực sự hữu ích khi đã giới hạn được một thành tố phụ trong một tổng thể cơ sở dữ liệu chung.