1. seovietdang

    seovietdangThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    115

    Toàn Quốc Cách chọn mua tủ tài liệu phù hợp văn phòng

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi seovietdang, 12 Tháng tư 2016.

    Cách chọn mua tủ tài liệu phù hợp văn phòng
    Mua mẫu tủ tài liệu nào phù hợp cho văn phòng làm việc của bạn? Nên mua mẫu tủ như thế nào tại đâu?Luôn là câu hỏi phân vân của các nhà quản lý? Như chúng ta đã biết hiện nay các mẫu tu tai lieu van phong rất cần thiết cho văn phòng làm việc và rất đa dạng mẫu mã khác nhau trên thị trường cho nên việc mua mẫu tủ như nào đáp ứng nhu cầu sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau.
    Tuy nhiên, trên thực tế các nhà thiết kế hay nhà cung cấp thường không đánh giá cao tầm quan trọng của tủ - hộc tài liệu. Họ thường chỉ chú trọng đến bàn ghế làm việc, màu sắc tổng thể, hướng ngồi mà quên đi hạng mục tủ tài liệuvăn phòng, đây là một thiếu sót nghiêm trọng.
    Tủ tài liệu được sử dụng nhiều nhất bởi bộ phận kế toán, bởi nơi đây hằng ngày phải làm việc với đống sổ sách, tài liệu, báo cáo..,vì vậy việc thiết kế và lắp đặt chiếc tủ tài liệu như thế nào cho phù hợp với công năng sử dụng sẽ làm tăng hiệu quả công việc. Vậy đâu là những tiêu chí cho chiếc tủ tài liệu hợp lý:
    - Trước hết, thiết kế hay lựa chọn tủ tài liệu phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh và có khóa, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác. Ví dụ như đối với tủ giám đốc, đòi hỏi sự bảo mật và thiết kế hiện đại vì vậy khi thiết kế, lựa chọn tủ cho giám đốc thì phải hiện đại, màu sắc hài hòa góp phần tạo nên không khí làm việc thoải mái trong phòng giúp người lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.
    - Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước của các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp File tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm. Vậy khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, chiều sâu là 31cm. Hiện tại trên thị trường, thông thường chỉ có 2/3 khoang trong 1 tủ đạt đủ yêu cầu trên.
    Cach chon mua tu tai lieu phu hop van phong
    +Chất Liệu và màu sắc: Màu sắc hiện tịa trên thị trường có các loại màu tủ thông dụng như màu vàng, màu ghi, màu xám, màu trắng sữa...nhưng đấy là so với loại tủ gỗ nhưng với mẫu tủ sắt văn phòng thì việc sử dụng chí có một màu sơn mạ kim bên ngoài nên về chất liệu thì tủ sắt bền hơn tủ gỗ nhưng về mặc thẩm mĩ thì tủ gỗ đẹp hợn nhưng độ bền theo thời gian thì kém hơn mẫu tủ sắt. Hy vọng với chia sẻ trên bạn có thể chọn riền cho mình mẫu tủ văn phòng tốt cho công ty của mình.
     

Chia sẻ trang này