[ http://web-giadinh.com/] - Có thể được chia cho bên ngoài và các nhân tố xếp hạng các nhân tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các yếu tố nội bộ) trong website.1. Số lượng văn bản trên một trang Một trang bao gồm một vài câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một dụng cụ lóng danh sách. công cụ lớp ưu tiên cho các trang web có nội dung thông tin rất cao. Nói chung, bạn nên thế để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan tâm của SEO. Những trang kích tấc tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự). phương tiện quãng tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không thẳng tính và ngẫu nhiên gây ra các truy nã kiêng kị nó sẽ được liệt kê. nguyên tố này thỉnh thoảng kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.2. Số lượng các từ khóa trên một trang Từ khoá phải được sử dụng chí ít ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích tấc trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hiện. thứ khóa (phối hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị riêng biệt đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một của khóa được dùng nhiều lần trong văn bản với tuốt các từ khóa trong các cụm từ được sắp xếp trong cùng một trật tự chính xác. Ngoài ra, tất thảy các từ trong mực nên được dùng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự dị biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.3. Vị trí của từ khóa trên một trang Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia truyền bá website - một điểm gần một từ khóa hay hạng khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở nên dụng cụ độ. - Văn bản định dạng và SEO: dụng cụ tìm kiếm trả tiền đặc biệt quan tâm đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên: sử dụng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. Hiện nay, việc dùng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có tức thị các thẻ Heading được dùng ít hơn ngày nay, nhưng vẫn còn rất quan trọng trong quá trình SEO. - Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không trổi trong tất văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. sử dụng thẻ Strong từ khóa cho trổi thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa. - Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan yếu nhất cho dụng cụ từng. Hãy sử dụng điều này trong thực tiễn công việc của bạn seo. Từ khoá phải được dùng trong tiêu đề từ khóa. Các liên kết đến trang web của bạn có tức là bình thường được hiển thị trong kết quả tầm sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề. thường nhật, các từ khóa tiêu đề văn bản đầu tiên là thông báo về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do vì sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông tin và quyến rũ. Bạn muốn tìm kiếm để được cám dỗ để được kê của bạn bấm vào kết liên và điều hướng đến trang web của bạn. bình thường, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả tìm và bởi vậy bạn nên giới hạn kích tấc của tiêu đề này dài. -------------------------------------------------------------------------- Nguồn: Thanh lý dàn net