1. miemie

    miemieThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười hai 2020
    Bài viết:
    70

    Toàn Quốc Các lưu ý về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi miemie, 20 Tháng hai 2021.

    Các lưu ý về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2
    Khi chọn thuê văn phòng nói chung và Văn phòng cho thuê quận 2 nói riêng, nhiều doanh nghiệp thường có nhiều thắc mắc về các loại phụ phí mà doanh nghiệp phải trả hàng tháng bên cạnh giá thuê cố định. Phí dịch vụ hay còn gọi là phí quản lý là một trong những loại chi phí được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Phí quản lý là gì? Phí quản lý được tính như thế nào khi chọn thuê văn phòng quận 2? Cùng Arental.vn tìm hiểu nhé!

    1. Tất tần tật về phí quản lý
    1.1 Phí quản lý là gì? Phí quản lý được tính như thế nào?
    Bên cạnh giá thuê cố định mà doanh nghiệp phải trả, thì còn có nhiều phụ phí khác nhau. Tùy từng đơn vị cung cáp dịch vụ sẽ có mức phí khác nhau. Trong đó, loại phí thường được áp dụng nhiều tại các tòa nhà văn phòn cho thuê là phí quản lý. Đây là khoản phí chi trả cho các dịch vụ công cộng tạị tòa nhà, thường được tính theo mét vuông. Doanh nghiệp thuê diện tích càng lớn, quy mô sử sụng càng lớn chi phí càng nhiều.

    >>> Cập nhật ngay chia sẻ Cập nhật giá mới nhất thuê Văn phòng quận 2

    Cac luu y ve phi quan ly khi chon van phong cho thue quan 2

    Tất cả những vấn đề về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2

    Mức quý quản lý thấp nhất từ 2 USD/m2/tháng, mức giá này được áp dụng phổ biến tại các tò nhà văn phòng hạng C, văn phòng giá rẻ Quận 2. Tại những tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp, mức phí quản lý sẽ cao hơn, và tùy theo các tiện ích cũng như phân khúc văn phòng hạng sang, bình dân, giá rẻ... mà mức phí chênh lệch nhau.

    Chỉ vài đô trên mét vuông một tháng, nhưng khi chú ý sẽ thấy được sự ảnh hưởng của loại chi phí này. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến tổng số chi phí doanh nghiệp phải chi trả hàng tháng. Hãy xem xét các dịch vụ, tiện ích mà tòa nhà cung cấp cho khách hàng mà cân nhắc xem liệu chi phí này có xứng đáng.

    1.2 Chi trả phí quản lý cho những dịch vụ nào?
    Chủ đầu tư, đơn vị quản lý thu phí của doanh nghiệp hàng tháng, điều này có nghĩa ban quản lý tòa nhà phải có trách nhiệm cung cấp các tiện ích cũng như dịch vụ công cộng xứng đáng cho doanh nghiệp. Arental.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những dịch vụ cơ bản mà tòa nhà cung cấp nhé.

    Thông thường, phí quản lý dùng để chi trả cho việc sơn sửa, bảo trì về mặt hạ tầng, kiến trúc tòa nhà. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động bảo trì bảo dưỡng và nâng cấp các loại cơ sở vật chất như thang máy, máy lạnh, camera, hệ thống PCCC, điện lạnh trong tòa nhà. Nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động của tất cả doanh nghiệp hoạt động tại tòa nhà.

    Ngoài ra, phí quản lý còn được dùng chi trả cho các dịch vụ, hoạt động như:

    • Chi phí thuê nhân viên lễ tân trực tại tòa nhà
    • Nhân viên an ninh, đội ngũ bảo vệ trực 24/7 đảm bảo an ninh và tài sản cho doanh nghiệp.
    • Nhân viên vệ sinh dọn dẹp tại các khu vực chung
    • Nhân viên quản lý tòa nhà, hỗ trợ xử lý sự cố, giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng
    • Chi phí điện tại các khu vực chung như lối đi, sảnh, nhà vệ sinh, thang máy, tầng hầm...
    • Một số dịch vụ miễn phí như: nước sinh hoạt , nước uống...
    Cac luu y ve phi quan ly khi chon van phong cho thue quan 2

    Mức phí quản lý doanh nghiệp trả sẽ tương đương với chất lượng dịch vụ doanh nghiệp sử dụng

    Nói cách khác, phí quản lý là khoản chi phí doanh nghiệp cần phải trả để ban quản lý có thể duy trì môi trường làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp. Mức chi phí cao hay thấp sẽ tương đương với chất lượng dịch vụ tại nơi đó. Phí quản lý cao, doanh nghiệp sẽ đượng sử dụng các tiện ích xứng đáng và ngược lại.

    >>> Cập nhật thông tin văn phòng cho thuê quận 2
     

Chia sẻ trang này