(Mentoday.vn) – Brioni là thương hiệu thời trang cao cấp tại Italia. Mỗi “tác phẩm thời trang” phải cần đến 10 giờ may tay, 18 giờ gia công tỉ mỉ, 42 công đoạn ủi phẳng và 186 công đoạn sản xuất. Đó là lý do tại sao những thiết kế sang trọng và tinh tế của Brioni thu hút được sự chú ý đặc biệt của các quý ông và quý bà ngay lần đầu tiên ra mắt tại New York năm 1954. Lấy cảm hứng từ phong cách chụp ảnh của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Slim Aaron, trong đó, những nhân vật, người mẫu tràn đầy sức sống thể hiện tự nhiên trong khung hình tươi sáng, khoáng đạt được sử dụng triệt để. Bộ sưu tập Xuân/Hè của thương hiệu thời trang Brioni lấy bối cảnh một chuyến dã ngoại của những quý ông vào sáng Chủ nhật êm dịu. Họ vui chơi, nhâm nhi điếu xì gà và thưởng thức những bản nhạc Jazz nhẹ nhàng trong bầu không khí trong lành của buổi thư giãn cuối tuần. Bộ sưu tập mùa Xuân/Hè 2013 của Brioni sử dụng chủ yếu những tông màu sáng, tô điểm cho sự rực rỡ của mùa hè như màu đỏ fire-engine, màu vàng nắng dịu nhẹ và màu đất son, gợi lên bức tranh vùng thôn quê Tuscan yên bình.Theo Chanelvn