Bí quyết giúp Prudential đạt kết quả kinh doanh bền vững Bí quyết của chúng tôi thật ra rất đơn giản. Hướng tới khách hàng là chiến lược của chúng tôi. Tất cả mọi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều nhằm nhận được sự hài lòng cao nhất của họ. Theo đó, chúng tôi luôn luôn đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, đơn giản hóa quy trình dịch vụ, nghiên cứu nhu cầu của từng nhóm đối tượng khác nhau, từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giúp họ an tâm và thoải mái về cuộc sống tương lai. Thêm vào đó, Prudential Việt Nam còn có một mạng lưới kênh phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 270 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh, văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch từ 7 đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance). Trong năm nay, chúng tôi đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới như ILP, ESCI, Pension… Các dịch vụ, ứng dụng mới đều nhằm làm giản tiện, tiết kiệm thời gian như tổng đài phục vụ miễn cước hoạt động 24/7; thanh toán phí trực tuyến, tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm qua điện thoại, bảo lãnh viện phí... Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ thông tin kịp thời cũng như làm thủ tục bảo hiểm nhanh gọn, thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo vệ sức khỏe, đầu tư và tương lai hưu trí. Bên cạnh đầu tư về công nghệ và con người thì khách hàng chính là trung tâm trong mọi phục vụ của chúng tôi. Liên hệ:Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam: Website: http://www.prudential.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva Hotline: 1800 1247