Chăn ga gối khách sạn là vật dụng được sử dụng thường xuyên hàng ngày, vì thế rất dễ bị bám bẩn. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thì rất có thể đây sẽ trở thành nơi lý tưởng để vi khuẩn gây bệnh trú ngụ. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của du khách, đồng nghĩa với việc làm xấu đi hình ảnh của khách sạn đối với khách hàng. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh chăn, ga gối đệm một lần là hợp lý.Giặt giũ chăn ga gối đệm khách sạn rất cần được xem trọng Đa số mọi người nghĩ rằng chăn ga gối khách sạn thường sạch sẽ vì thời gian sử dụng chỉ là vào buổi tối. Hơn nữa, du khách cũng chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn khi lưu trú. Thêm vào đó, nếu như khách sạn không vệ sinh chăn ga gối của chủ nhân đã sử dụng trước đó thì người thuê phòng sau cũng chẳng thể biết được. Nhưng điều này là một suy nghĩ sai lầm. Giấc ngủ là lúc cơ thể tái tạo da, loại bỏ tế bào chết và dĩ nhiên lớp tế bào này bong ra sẽ bám vào chăn ga gối khách sạn mà bạn sử dụng. Những tế bào chết này sẽ tích tụ và tạo môi trường hoàn hảo để vi khuẩn sinh sôi, hoạt động. Thêm vào đó là mồ hôi và các khí thải khác của người sử dụng sẽ bám vào vải. Nếu như không được vệ sinh thường xuyên, đây chính là “ổ vi khuẩn’’ cực kì nguy hiểm gây ra các bệnh ngoài da và các vấn đề hô hấp. Vì thế, vệ sinh thường xuyên chăn ga gối khách sạn là điều mà bất cứ người làm quản lý khách sạn nào cũng cần phải chú ý.Bao lâu nên vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm khách sạn 1 lần? Đối với vỏ gối và ga, mỗi tuần bạn nên vệ sinh, giặt giũ ít nhất 1 lần. Đối với ruột chăn, mỗi năm bạn nên giặt 1-2 lần, lưu ý nên giặt khô chứ không giặt tay hoặc giặt máy để bảo vệ độ bền của sản phẩm nhé. Đối với đệm, mỗi tháng bạn nên vệ sinh ít nhất 1 lần nếu không có vấn đề gì. Còn sau khi dị dính bẩn thì cần phải giặt lại ngay. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên mặt đệm rồi đem phơi nắng để tránh mầm bệnh do vi khuẩn tích tụ và hạn chế khả năng phát triển của chúng. Điều này tưởng chừng như bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng. Dù cho bạn có sử dụng sản phẩm chăn ga gối khách sạn hàng cao cấp, chất lượng đi chăng nữa mà không sạch sẽ sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và chắc chắn không muốn quay lại thêm một lần nào nữa. Giặt chăn ga gối khách sạn theo tần suất định kì vừa bảo vệ sức khỏe khách hàng, vừa kéo dài độ bền của sản phẩm đồng thời nâng cao uy tín, chất lượng dịch vụ của khách sạn trong mắt du khách.