1. xenxenvn2016

    xenxenvn2016Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    4

    Toàn Quốc Bán hàng Online - học đơn giản làm phức tạp

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi xenxenvn2016, 27 Tháng tư 2016.

    Ngành bán hàng online thực sự bùng nổ trong một vài năm trở lại đây và đã chứng minh sự vượt trội so những hình thức marketing truyền thống. bán hàng online là xu thế tất yếu của thời đại Internet.
    Marketing online học được nhưng không dễ làm được
    Nhận thấy xu thế trên , nhiều thanh niên đã theo học chuyên nghành marketing bởi nhận thấy đây là một nghề hấp dẫn , là 1 cơ hội lớn để làm giàu trên internet . Tuy nhiên, để vươn lên là marketer giỏi không hề đơn giản . Cũng không ít người đã thất vọng và buông xuôi trước cơ hội nghề nghiệp này . Và cũng không ít công ty đã làm kinh doanh online không thành công.
    Công cụ marketing là vô cùng cần thiết
    Vậy những công cụ kinh doanh online đó là gì ? phải chăng website, SEO, email ….là đủ? điều quan trọng nhất là làm thế nào với những công cụ buôn bán online trên mới là điều quan tâm. Và học ở đâu, học như thế nào, làm sao có thể phối hợp các công cụ kinh doanh online trong khóa đào tạo marketing online thành một thể thống nhất nhằm phát huy tổng sức mạnh trong một kế hoạch hay 1 chiến lược chung?
    Có chiến lược nhưng thiếu công cụ marketing online
    Một thực tế nổi cộm hiện nay là , đa số các bạn đi học internet marketing về nhưng không làm được việc. Không phải lỗi ở các bạn , mà đa số chương trình đào tạo tại các trung tâm chỉ dừng lại ở mức giới thiệu một cách chung nhất về công việc này . Cái mà các bạn nhận được chỉ là những kiến thức sơ đẳng và rất mông lung , điều mà các bạn thực sự cần là những kiến thức thật cụ thể đủ để làm được . Kết thúc các khóa học , có thể những chiến lược kinh doanh online được xây dựng dựa trên những ý tưởng tuyệt vời , nhưng chúng sẽ không được triển khai hoặc không thành công . Bởi vì sao , chính vì các bạn thiếu các công cụ marketing online .
    Thiếu kinh nghiệm triển khai dự án thực tế
    Triển khai một sự án marketing thực sự không đơn giản . Nó bao gồm những gì , bắt đầu thế nào , kết thúc ra sao ? Vậy làm thế nào để có kinh nghiệm triển khai dự án marketing online ? Phải chăng vừa làm, vừa học thì bạn sẽ có kinh nghiệm triển khai dự án, đây cũng được xem là một trong những phương pháp khá hữu hiệu hiện nay Nhưng ! sẽ là tuyệt vời hơn, nếu trong quá trình thực hành dự án, bạn có được những anh/chị dày dặn trên thường trường chỉ dạy và hướng dẫn thì đỡ phải trả giá đắt cho những việc “ thiếu kinh nghiệm” của mình.
    Thiếu kiến thức thị trường
    Một đặc thù của dân kỹ thuật chính là thiếu am hiểu về thị trường , thiếu ứng dụng thực tế . Mà thực tế thị trường kinh doanh luôn đòi hỏi những kiến thức chiến lược . Một cách nhanh nhất chính là đi theo con đường của người thành công , hãy tìm kiếm , học hỏi những người có kinh nghiệm , kết hợp với khả năng hệ thống hóa được kiến thức thị trường một cách bài bản và khoa học, thì mới có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình ?
    Người có kinh nghiệm chỉ giúp bạn đi một đoạn đường ngắn , chứ ko thể giúp bạn đi xa được.. Bởi “ Kinh nghiệm như một thứ thị hiếu, chỉ đúng trong giai đoạn này nhưng sẽ không đúng trong quá trình khác” (Trích “ Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới”). Bởi chỉ sở hữu tính hệ thống, sự bài bản mới có thể tạo cho bạn sức mạnh vững trãi, là nền móng cứng cáp cho toàn bộ vấn đề, bao gồm cả kiến thức.
     

Chia sẻ trang này