1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Bạn đã hiểu đúng về Tiếp thị Nội dung: Content Strategy & Content Marketing? (P.2)

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 6 Tháng tư 2017.

    Ở phần 1 của bài viết chúng ta đã cùng tìm hiểu về dịch vụ seo từ khoá Content Strategy, đó là tất cả ý nghĩa của Content Strategy, trước khi bàn đến Content Marketing. Một điều cần lưu ý cho phần 1 đó là chiến lược nội dung cần được đưa ra và thống nhất ở tất cả các cấp trước khi được triển khai thành những hoạt động seo giá rẻ cụ thể về kiến tạo và tiếp thị nội dung như thế nào. Nếu Content Strategy đã xác định khung sườn cho những hoạt động Content Marketing rồi, thì cụ thể hơn nữa, làm Tiếp thị Nội dung là làm gì?
    Kế tiếp LANDTECH GROUP sẽ giúp các bạn tìm hiểu về tiếp thị Nội dung (Content Marketing) là gì nhé !
    - Content Marketing (Tiếp thị Nội dung) là lập ra công ty seo web kế hoạch chi tiết về những chuyên mục, chủ đề sẽ bao quát; kế hoạch viết bài, đăng bài với nội dung, văn phong đã được đưa ra trong chiến lược; kế hoạch đi bài trên website cũng như trên những kênh truyền thông phù hợp để tạo ra phản ứng và thảo luận (tích cực) về nội dung truyền tải, theo đó thay đổi suy nghĩ, thái độ, hành động của khách hàng mục tiêu.
    - Có thể thấy, nhiệm vụ chính của báo giá dịch vụ seo tiếp thị nội dung là thực thi, truyền tải và kết nối. Đây là lúc những nội dung được viết ra, được đọc và được quan tâm, thảo luận.
    Ban da hieu dung ve Tiep thi Noi dung Content Strategy Content Marketing P2
    - Nếu bạn làm Content Marketing cho website của một nhãn hàng, bạn cần bao phủ nội dung bằng những bài viết phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhãn hàng hoặc tiến trình ra quyết định mua hàng (buying process), nhấn mạnh vào những vấn đề mang tính kêu gọi hành động (call-to-action) để khuyến khích khách hàng ra quyết định. Mục tiêu của Content Marketing có thể là:
    + Xây dựng nhận biết thương hiệu, tạo ra nhu cầu (demand creation, awareness)
    + Thay đổi nhận thức về một vấn đề để khuyến khích hành động (trial conversion)
    + Củng cố niềm tin và sự trung thành nhãn hiệu bằng những nội dung chuyên gia
    - Trong trường hợp website của bạn không phải là lớp đào tạo seo cho một nhãn hàng, mà là một trang tin tức (news publisher), khi đó nội dung cũng chính là sản phẩm: bạn mong muốn độc giả lưu lại càng lâu trên website càng tốt để ngắm nghía “sản phẩm”, từ đó họ có thể xem và click quảng cáo (của bên thứ 3), hoặc đăng ký thành viên và mua sắm những “sản phẩm độc quyền” – mà chúng ta hay gọi là premium content hoặc supscription. Mục tiêu Content Marketing khi đó là không chỉ là phải có nội dung hay, mới, phù hợp, khóa học đào tạo seo mà còn phải có tính dài hơi, thường xuyên, liên kết chéo lẫn nhau, để độc giả có thể dễ dàng đi từ trang này qua trang khác với những bài viết phù hợp.
    Content Strategy và Content Marketing là 2 khái niệm khác nhau, cho dù sự liên kết là rất chặt chẽ. Bằng việc hiểu đúng 2 khái niệm này và vận dụng đồng thời vào hoạt động tiếp thị nội dung của nhãn hàng, của công ty, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và học seo giá rẻ công sức trong việc đưa ra và quản lý những định hướng, nguyên tắc, quy trình và hoạt động tiếp thị nội dung một cách hiệu quả. Chúc các bạn thành công nhé!
    Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    Email: landtech.vn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này