Với sự phát triển năng động của nền kinh tế ngày nay, đặc biệt là sự hội nhập giữa các quốc gia trên thế giới đã khiến cho môi trường làm việc ngày càng trở nên áp lực, khiến cho mọi người trong gia đình ngày càng ít có thời gian dành cho nhau hơn. Đây là một tác động tiêu cực đến mỗi gia đình trong xã hội. Để kết nối với người thân yêu, đôi khi chúng ta chỉ cần một ánh mắt để nhắc nhở về những năm tháng ta đã chia sẻ cùng nhau. Đã bao lâu rồi bạn để những quan tâm của mình dần phai nhạt? Nếu bạn đang tự hỏi, tức đã đến lúc chúng ta cần bảo vệ những gắn kết yêu thương. ”Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” là thông điệp quen thuộc của Prudential, với hy vọng đem đến một cơ hội để lắng đọng và nhận rõ giá trị của tình cảm gia đình. Đó chính là một cuộc thử nghiệm trong 4 phút kỳ diệu hàn gắn yêu thương. Theo chia sẻ của cặp vợ chồng trẻ Thanh Phương – Phạm Hiền đã tham gia chương trình, “Bốn phút đó không phải là bốn phút đơn giản chỉ trôi qua trên đồng hồ bình thường mà đó là bốn phút lắng đọng của hai người. Tại vì đúng là đã bỏ qua quá nhiều thứ!” – Hiền xúc động chia sẻ khi kết thúc bốn phút trải nghiệm. Trải nghiệm đã giúp cả hai vợ chồng nhận ra những gì họ bỏ qua thực ra chỉ là những thứ giản đơn và bình dị. Đó là những cử chỉ quan tâm hằng ngày, những hỏi hang mà không gắn mác công việc, những để ý đến cảm xúc của đối phương, hay chỉ là một câu nói mà lẽ ra họ nên dành cho nhau mỗi ngày: “Anh yêu em!”. Prudential đã dựa trên các thí nghiệm xã hội trong nghiên cứu của nhà tâm lý học người Mỹ - Tiến sĩ Arthur Aron để áp dụng trải nghiệm trong chiến dịch. Đây là trải nghiệm giúp mọi người nhận lại sự đồng cảm trong tình cảm gia đình của họ. Để có thể thực hiện trải nghiệm này, hai người tham gia chỉ cần nhìn vào mắt nhau trong vòng bốn phút, im lặng cảm nhận sự kết nối tâm hồn sâu sắc giữa hai người với nhau.Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam: Hotline: 1800 1247