1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Audi A4 giá và Toyota Mỹ Đình

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 29 Tháng mười hai 2015.

    Sự trở lại của hatch Holden Astra đến Úc trong nửa thứ hai của năm tiếp theo đánh dấu sự khởi đầu của châu Âu dẫn đầu sự hồi sinh của thương hiệu một cách nghiêm túc.

    Toyota Mỹ Đình

    Các Astra toàn mới năm cửa sẽ trở thành Holden 's mô hình tập đầu tiên từ thương hiệu chị em Đức Opel theo kế hoạch của mình để khởi động hai chục xe mới hoặc sửa đổi trước khi kết thúc thập kỷ. Nó sau các niche Astra GTC và VXR coupe, các Cascada chuyển đổi và được Insignia VXR sedan thể thao mà đến đầu năm nay.
    Audi A4 gia va Toyota My Dinh

    Holden Astra năm cửa nở sẽ tái tham gia line-up của thương hiệu sau bảy năm vắng bóng, trong thời gian đó các mô hình đi đã được bán bởi Opel cho ít hơn một năm trong nỗ lực bất thành của nó để crack các thị trường địa phương trong 2012/2013 .

    Nhưng trở lại với huy hiệu sư tử (mặc dù không phải trong những hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở đây, khi chúng tôi lái xe phiên bản gần như giống hệt Opel) và như là một chiếc xe hoàn toàn mới, Holden có hy vọng cao cho hatch nhỏ gọn của nó mà sẽ đối đầu với sự thích của các Toyota Corolla, Mazda 3, Hyundai i30 và Volkswagen Golf.

    Tại 4370mm dài, Astra mới là 50mm ngắn hơn so với trước đây, nhưng hiệu quả cải thiện bao bì có nghĩa là có một 35mm thêm chỗ để chân phía sau và không gian khởi động ít hơn (370 lít). Chiều cao tổng thể cũng bị xuống 25mm, chưa có trên trung bình khoảng không cho những người ở phía sau. Kết hợp chúng với một băng ghế phía sau rất thoải mái và Astra sẽ nhanh chóng đánh dấu một hành khách từ ba, bốn và (cho các chuyến đi ngắn) năm.

    Những thay đổi kích thước không dừng lại ở đó, một trong hai, và là tin tốt hơn cho người ngồi sau tay lái.

    Úc-spec hầm Astra sẽ được lên đến 130 kg nhẹ hơn so với xe thế hệ trước. Những người quen thuộc với Astra cũ có thể được tha thứ cho giả hầu hết sức nặng đã được lưu bằng cách loại bỏ hàng ngàn dường như các nút từ bảng điều khiển của mình, nhưng sự thật là phần lớn đã được tước từ vỏ thân và vỏ máy thông qua việc sử dụng nhẹ hơn, chưa mạnh, kim loại. Ít khối dịch để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và, về mặt lý thuyết, tính năng động lực tốt hơn (nhiều hơn về điều này sớm).

    Kéo trọng lượng ra đã cho phép người sáng tạo Astra mới để thêm nhiều thiết bị hơn trong.

    Quảng cáo cho danh sách đặc điểm kỹ thuật mới là thích nghi đèn pha LED ma trận của Astra, mà là cái đầu tiên cho một chiếc xe nhỏ gọn. Các đèn LED chiếu ánh sáng trắng sáng, tự động chuyển đổi giữa các dầm thấp và cao, và có thể vẫn còn trong chùm cao với giao thông xung quanh bằng cách khéo léo và hiệu quả ngăn chặn các phần của ánh sáng chỉ về phía chiếc xe đang tới hoặc những người đi trước đi du lịch trong cùng một hướng. Đó là công nghệ tương tự nhìn thấy trong Mercedes-Benz mô hình 15 lần giá của Astra.

    Ở phía trên của kính chắn gió ngồi một máy ảnh hướng về phía trước đó là trung tâm của bộ phần mềm an toàn chủ động tiên tiến của Astra, trong đó bao gồm trợ lý hiệu giao thông, làn giữ hỗ trợ cảnh báo làn đường khởi hành, với việc chỉ khoảng cách, và về phía trước va chạm cảnh báo với các va chạm sắp xảy ra phanh . Tự trị hệ thống phanh khẩn cấp của Astra hoạt động ở tốc độ giữa 8km / h và 80km / h, và có thể dừng xe lại hoàn toàn để tránh một vụ tai nạn ở tốc độ dưới 40km / h.

    Astra cũng có thể điều khiển tay lái để hướng dẫn chính nó vào chỗ đậu xe song song và vuông góc với bán tự động.

    Holden dự kiến sẽ cung cấp hầu hết các công nghệ này cho các khách hàng địa phương, mặc dù các thương hiệu có kế hoạch để xác nhận thông số kỹ thuật gần gũi hơn khi đoàn xe của năm tiếp theo.

    Các công nghệ tiếp tục bên trong, nơi những lợi ích Astra từ hệ thống thông tin giải trí IntelliLink đó là có sẵn với 7.0- và 8,0-inch màn hình cảm ứng với Apple CarPlay và phần mềm Android Auto tích hợp điện thoại thông minh. Chúng tôi đã lấy mẫu màn hình lớn hơn và thấy nó rõ ràng để đọc và đơn giản hơn nhiều để sử dụng hơn so với hệ thống nút nặng xe cũ. Twin USB sạc cổng cho hành khách trở lại chỗ ngồi là một sự bao gồm hiện đại tiện dụng.

    Mô hình ở nước ngoài cũng sẽ nhận được các dịch vụ kết nối OnStar bộ từ khởi động, trong đó bao gồm một chức năng phản ứng tai nạn tự động, dịch vụ gọi khẩn cấp 24 giờ, dịch vụ cuộc gọi trợ giúp 24 giờ, hỗ trợ đường bộ, phương tiện hỗ trợ bị đánh cắp, và một hotspot 4G Wi-Fi. Holden là quyết tâm mang lại những tính năng Down Under quá, nhưng thừa nhận các công nghệ kết nối là từ hai đến bốn năm từ showroom địa phương.

    Trở lại chỗ ngồi thoải mái được che khuất ở phía trước nơi Astra được ghế ngồi mềm và hỗ trợ có xác nhận của độc lập AGR của Đức (Chiến dịch cho Backs cho sức khỏe). Các băng ghế dài nhất tính năng đóng gói có được thông gió và massage chức năng, và điều chỉnh điện 18 chiều gồm cả bên tăng cường điều chỉnh, mặc dù thất vọng không có điều chỉnh độ cao cho các dây an toàn.

    Chất lượng nội thất chung là tốt nhưng không hoàn toàn lớp học hàng đầu. Có bề mặt mềm cảm ứng đẹp lót cửa, bảng điều khiển và miếng đệm đầu gối của trung tâm điều khiển, nhưng các chỉ số và gạt nước cảm thấy thân bằng nhựa và clacky, và những điểm nổi bật bạc khắp cabin được sơn nhựa thay vì bằng kim loại thực tế.

    Không gian lưu trữ nội thất tương tự như vậy là đầy đủ nhưng không phải là hào phóng như một số hầm nhỏ.

    Các kỹ sư của Astra đã được một chút hào phóng hơn dưới nắp ca-pô, với khách hàng Úc được cho sự lựa chọn của hai bốn xi-lanh tăng áp, động cơ xăng phun trực tiếp, bao gồm cả một thương hiệu mới 1,4 lít và một uprated 1,6 lít.

    Nhỏ hơn của hai sản xuất 110KW quyền lực giữa 5000-5600rpm cũng như 230Nm mô-men xoắn giữa 2000-4000rpm khi kết hợp với tay sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn và 235Nm tại tốc độ động cơ cùng với các tùy chọn tự động sáu tốc độ. Nó tuyên bố để đẩy Astra từ 0-100km / h trong 8,5-9,0 giây và tiêu thụ 4,9-5,4 lít nhiên liệu cho 100 km trên các chu trình hỗn hợp (hướng dẫn là cả hai nhanh hơn và nhiên liệu hiệu quả).

    Động cơ lớn hơn (một phiên bản cập nhật của một trong những hiện tạo năng lượng cho Astra GTC) đang nổi lên ra một 147kW meatier tại 5500rpm và 280nm giữa 1650-3500rpm, làm tăng tới 300Nm trên overboost. Nó làm tăng tốc tới con số gấp ba lần trong 7.8sec và sử dụng 5.9L / 100km trên chu trình hỗn hợp.

    1,4 đứng ra cho tinh tế của nó. Rồ ga ra để 4000rpm nó vẫn có thể hầu như không thể nghe thấy từ bên trong cabin. Tại các công cụ tăng tốc độ nó cảm thấy nhiệt tình, quá, mặc dù nó không may một chút underwhelming thấp xuống, thiếu sự thích thú, cũng như bất kỳ nhân vật thực sự.

    1,6 là ồn ào hơn so với 1.4, nhưng cũng punchier đáng kể và đa năng hơn, kéo cũng từ xuống thấp và cảm giác xa mạnh hơn thông qua tầm trung của nó. Đối với những lý do này, nó có khả năng vang lên nhiều hơn với người mua Úc.

    Với không tự động có sẵn để kiểm tra về sự ra mắt châu Âu, chúng tôi lấy mẫu chỉ hướng dẫn và thấy nó là một shifter sạch với một tốt đẹp, ánh sáng cảm thấy bàn đạp ly hợp.

    Đội ngũ kỹ thuật Holden sẽ có được cơ hội để phát triển lái và hệ thống treo giai điệu độc đáo cho Astra, và thử nghiệm ban đầu của chúng tôi cho thấy có nhiều việc phải làm để phù hợp với sở thích lái xe Úc và điều kiện.

    Có chơi trong chỉ đạo xung quanh vị trí thẳng về phía trước tại bất cứ điều gì dưới tốc độ Autobahn. Nó thiếu sự chính xác và sự tham gia của những chiếc xe năng động hơn trong lớp như Ford Focus và Mazda 3.

    Những lợi ích của chế độ ăn uống của nó là hiển nhiên, tuy nhiên, với Astra cảm giác độc đáo sáng và nhanh nhẹn - nhiều hơn đáng kể hơn so với các GTC coupe đắt.

    Ngoài ra còn có chỗ cho sự cải tiến về các chuyến đi thoải mái. Lăn trên 17- và 18-inch bánh xe với lốp 45- và 40-khía cạnh tương ứng, các Astra cảm thấy bận rộn trên những con đường loang lổ của Bratislava mà không phải là quá khác nhau từ những người tìm thấy ở khắp các khu vực nội thành phố Sydney. Bướu có xu hướng không Jolt cabin, nhưng ảnh hưởng của nó đủ để làm cho Astra cảm thấy lôi thôi.

    Holden Astra sẽ mang lại phong cách Đức sắc nét, một cabin rộng rãi với ghế ngồi thoải mái, hệ thống thông tin giải trí hiện đại, công nghệ an toàn và thuận tiện tiên tiến, động cơ hiệu quả, và có lẽ quan trọng nhất, một cái tên quen thuộc trìu mến nhớ khi nó đến như là sự kế thừa lâu dài cho Cruze nở tại địa phương thực hiện.

    Trên ấn tượng đầu tiên của Astra mới cảm thấy giống như một chiếc xe nhỏ có thẩm quyền, mặc dù không phải một trong đó có các trò chơi một chặng đường dài phía trước trong bất kỳ cách đáng kể. Xem xét chúng tôi rất quan tâm để kiểm tra nó ở Australia trong thời gian 12 tháng, tuy nhiên, khi mức giá cả cạnh tranh và thiết bị hy vọng việc điều chỉnh địa phương và hứa sẽ làm cho nó một all-rounder ấn tượng hơn.
    Gửi một đánh giá chủ xe
    Holden ASTRA CHI TIẾT

    Xem thêm :

    Toyota Thanh Xuân

    Toyota Hoàn Kiếm

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068

    Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này