Tập đoàn BĐS Nam Cường chủ đầu tư chung cư Anland Nam Cường và đơn vị tư vấn – Richard Moore nhãn hiệu bậc nhất cùng suy nghĩ để tậu ra được tên thương hiệu ưng ý nhất cho 1 dự án đầy “tâm huyết”, 1 dòng tên sở hữu thể trọn vẹn gửi gắm mong muốn của những người kiến tạo.>> Chung cư Rivera Park Hà Nội>> Chung cư BRG Park Residence “An”- ngôn từ dung dị nhất được lựa tậu có ý nghĩa là hạnh húc bình an lớn nhất mà ai cũng mong mỏi. Anland Complex (Anland) có mặt trên thị trường với sứ mệnh mang đến cho mỗi cư dân một– chốn an cư lạc nghiệp “tổ ấm tròn vẹn” đáng mơ ước trên mảnh đất xanh “an lành”. Tại Anland, nhà không chỉ để trở về, nhà còn là “tổ ấm”. Câu chuyện về đứa con tinh thần Anland bắt đầu được kể từ các tìm mọi cách ko biết mệt mỏi trong suốt 32 năm của Tập đoàn Nam Cường với mong mỏi kiến tạo phải giá trị thiết thực mang đến cho mỗi công trình và cho người dùng. Mỗi ngày, hàng trăm hàng nghìn nhưng căn hộ được tìm đi bán lại, với người dùng nhà vì say mê màu xanh với người vì sự xa xỉ, cũng có người lựa tìm bắt mắt đẳng cấp. Tập đoàn Nam Cường đi một con đường tách biệt đầy chông gai. Tập đoàn Nam Cường bán “tổ ấm thực sự” – bán sự cao cấp ko kể toán được bằng tiền mà cần cảm nhận bằng cảm nhận sống. Sống tại Anland, mỗi gia đình không còn canh cánh nỗi lo về thực phẩm kém chất lượng. Mỗi ban công là một khu vườn nhỏ phủ xanh rau sạch. Đây cũng chính là không gian ấn tượng và sắp gũi, điểm nhấn cảm xúc nhất trong mỗi căn hộ Anland. Con trẻ sẽ thỏa thích mang các cây trái tự tay chúng nuôi nấng, người to cũng có được các giây phút quý giá thư giãn trong bộn bề going chảy của cuộc sống. Từ khóm mùng tơi, khóm rau thơm đến trái đu đủ, gốc chuối, cây quýt trĩu quả, đều với cảm xúc sắp gũi thiên nhiên, trân trọng và nâng niu cuộc sống. Căn hộ loại Anland được giới thiệu sở hữu công chúng vào ngày 25/12/2016 tại tòa nhà Nam Cường (Km4 đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội). các bạn ưa chuộng tới dự án mang thể đăng ký tham quan căn hộ dòng để cảm nhận chân thực một tổ ấm tiện nghi, ko khí ấm áp. không phô trương hoặc quá cầu kỳ, Anland giới thiệu một thời trang sống gần gũi và cao cấp, dung dị từ việc ngoại hình không gian trẻ trung ấn tượng sở hữu trang bị nội thất ngoại nhập song hành độc đáo cộng các vật liệu trang trí đơn giản, mộc mạc, “Việt Nam” tới bất ngờ. tậu 1 căn hộ, người khiến cho cha làm mẹ không chỉ bỏ ra số tiền vất vả dành dụm mà lớn hơn ấy là việc lựa mua tương lai, môi trường con loại. Thấu hiểu điều ấy, Anland dành những ưu ái tốt nhất cho con trẻ, một nơi mà những đứa trẻ sở hữu thể an toàn nô đùa, chạy nhảy. một nơi sẽ quy tụ các cư dân đam mê lối sống Xanh An Lành.