Nhưng trong thành phố nơi kích thước - hay đúng hơn là thiếu đó - là vua, nhỏ bé 3,7 mét dấu chân Mitsubishi Mirage làm cho nó tốt hơn so với hầu hết mọi thứ trên thị trường tại nén xuống hẻm chặt chẽ và cách cơ hội ép vào chỗ đậu xe nhỏ. Ngay cả so sánh biên tập Curt thừa nhận để tìm Mirage mới mẻ nhanh nhẹn và dễ dàng để lái xe sau khi gần đây dành trao đổi tuần giữa một chiếc BMW X5 M và một chiếc Porsche Cayenne Turbo.ALL NEW MITSUBISHI TRITON 2016 Không có máy ảnh ngược-view, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau chỉ có sẵn như các phụ kiện đại lý-trang bị, mặc dù không cần thiết từ một góc nhìn thuận tiện nhờ khả năng hiển thị của Mirage khá toàn diện và kết thúc phía sau bình-off của nó, mà làm cho nó dễ dàng để biết nơi mà các cạnh của nó được.lái chậm (3,5 lượt khóa để khóa) và do dự của bánh xe để tự trung tâm giữ bàn tay của bạn bận rộn và trở nên mệt mỏi xung quanh thị trấn, tuy nhiên. hệ thống treo của Mirage thiếu tinh tế và thường cảm thấy khá bằng gỗ. Nó bồn chồn hơn va chạm nhỏ và các bề mặt thô và bangs to khi nó chạm vào đường gia nhập và rơi vào ổ gà. Đó là lúc thoải mái nhất của nó trên những con đường tốt giữ và lăn qua gờ giảm tốc, nơi mà nó cảm thấy trơn tru và giải quyết hợp lý. Động cơ cảm thấy vui tươi ra khỏi dây chuyền và giữ tốc độ trong giao thông đô thị, mặc dù không có được thrashy và ồn cao hơn trong phạm vi rev nơi mà nó mang lại kết quả đầu ra cao điểm (57kW tại 6000rpm và 100nm tại 4000rpm). Các hộp số tự động biến thiên liên tục trang bị cho kiểm tra xe của chúng tôi - một lựa chọn $ 1500 trong năm tốc độ của nhãn hiệu tiêu chuẩn - cần có thời gian để làm ấm lên, thunking khi ứng dụng ga vững chắc trong vài phút sau khi khởi động trong thời tiết lạnh hơn đó là bây giờ chúng ta. Nó thường phản ứng chậm chạp để gia tốc đầu vào, và đôi khi rùng mình khi bạn bước ra khỏi ga.MITSUBISHI OUTLANDER SPORT 2016 Đó là hiệu quả, tuy nhiên, tiêu thụ ít hơn 80 lít nhiên liệu trên 1.275 km lái xe đô thị, trung bình khoảng 6.4L / 100km và với chi phí chỉ có 110 $. Vào những đêm khi tôi đã không đưa Kermit nhà, anh ta chủ yếu vẫn thuộc sở hữu của Kathryn, một đầu những năm 20 tuổi quản lý tài khoản tại CarAdvice hiện đang lái một thập kỷ tuổi, thế hệ đầu tiên Holden Cruze, nhưng đã ngắm cô đặt trên một thương mại lên sau khi liên tục bị cám dỗ bởi kim loại tươi lăn bánh qua các nhà để xe CarAdvice.Như Kat giải thích, Mitsubishi Mirage đạt tất cả các ghi chú ngay đầu trong những ngày đầu của họ với nhau: "Đó là tình yêu đầu tiên lái xe với Mirage," Kat bắt đầu. "Với chỗ sâu, thoải mái lái xe, năm cửa, điều khiển nhạc / media / hành trình trên vô lăng và, tất nhiên, bên ngoài màu xanh lá cây của nó, đó là tất cả những gì tôi mong muốn trong một chiếc xe hơi nhỏ. "Tôi rất thích những ngày cuối tuần của tôi với Mirage. Nó là chiếc xe xe hơi nhỏ hoàn hảo. Đó là thực sự dễ dàng để có được trong và ngoài và nó có thể phù hợp với bất kỳ vị trí ở trung tâm mua sắm. Tôi thực sự mong muốn được làm công việc cuối tuần của tôi như nó đã làm tất cả mọi thứ dễ dàng tiếp cận được ". Mối tình đã tốt và thực sự nở cho đến khi một Mazda 2 Neo bước vào nhà để xe CarAdvice và đánh cắp trái tim Kat của - không thể chống lại nhiều phong cách "hấp dẫn" của mình, chú ý nhiều hơn đến chi tiết, nhiều cảm giác đáng kể trên đường, cảm giác điều khiển lớn hơn, sắc nét hơn năng động và nhiều hơn nữa hệ thống thông tin giải trí sử dụng, và tất cả chỉ là một cao cấp 1450 $ so với Mirage. "Sau đó, tôi lái xe Mazda 2. Tôi đã thấy rất nhiều những nén xung quanh kể từ khi phát hành của họ và đã luôn luôn tìm thấy họ hấp dẫn. Nó có tất cả mọi thứ Mirage có, nhưng với chi tiết hơn và một kết thúc tốt hơn. "Tôi cảm thấy an toàn trong xe này - giống như cabin là đệm nhiều hơn và nặng hơn, làm cho nó chắc chắn hơn để lái xe. Điều này làm cho Mirage trông vụng về và tinny.Mazda 2 đã mạnh hơn so với Mirage và tốt hơn đáp ứng vào hệ thống phanh và tăng tốc. "Trong khi không có xe đã được xây dựng trong ngồi nav (mà là phải cho tôi - Tôi rất thiếu sự phối hợp!), Tôi rất thích màn hình phương tiện truyền thông trong Mazda 2. Màn hình hiển thị được chiếu sáng tốt hơn và nhiều hơn nữa rõ ràng hơn so với display 'cạnh giường ngủ kỹ thuật số đồng hồ' trong Mirage. "Tôi chắc chắn có thể hiểu được sự hấp dẫn của Mirage - có vẻ 'vui vẻ' và nó vô cùng rẻ. Nó sẽ là lý tưởng chiếc xe đầu tiên của tôi. "Nhưng sau khi lái chiếc Mazda 2, tôi khá chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc xe tiếp theo của tôi." Giữ riêng của mình chống lại các kích thước lớn hơn và đắt tiền hơn Mazda đã luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn cho Mirage. Trong tháng này, tuy nhiên, chúng tôi đang chi tiêu một số thời gian với những cập nhật gần đây Nissan Micra và sẽ có được cơ hội để lái xe hai trở lại trở lại. Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào Mirage thực hiện khi nó xuống trở lại phân chia trọng lượng của nó trong bản báo cáo dài hạn tiếp theo của chúng tôi.Các Mitsubishi Challenger LS lưu dài cuối tuần của tôi - nghe có vẻ giống như một cuộc gọi lớn, nhưng đó là sự thật. Chắc chắn, nó có thể có thể có được bất kỳ chiếc xe, nhưng khi thời tiết đe dọa làm hỏng chuyến đi cắm trại Phục Sinh của chúng tôi, tôi đã cảm ơn ngôi sao may mắn của tôi cho Mitsubishi . MITSUBISHI PAJERO SPORT 2016 MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 012 985 56789 Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội