1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198

    Toàn Quốc 8 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 4 Tháng năm 2016.

    Thiết kế Brochure là một loại leaflet, tài liệu quảng cáo phổ biến nhất viết những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty, tổ chức.

    1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa trước tiên.

    Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít lăng xê, cho nên bạn phải ghi những gì quan yếu nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có...

    8 diem can luu y khi thiet ke brochure

    2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo.

    Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch lăng xê bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.

    3. Chọn hình ảnh biểu hiện được những ý nghĩa cần thiết.

    Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng điểm... tốt hơn là dùng từ ngữ.

    4. Luôn luôn ghi chú cho hình ảnh.

    Sau trang bìa các mục ghi chú được khách hàng đọc nhiều nhất.

    5. Bố cục rõ ràng, làm trổi được những ý quan trọng.

    tụ hội vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tham vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh... Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên thể hiện quá một trang.

    6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ.

    Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.

    Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng...

    7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ.

    Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.

    8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm.

    Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho khuân mặt của nó.

    9. Mời khách đặt hàng.

    thông báo hệ trọng với công ty bạn phải được mô tả rõ ràng, trọng thể và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên quan qua website hay email... nhớ kèm theo thời gian phục vụ.

    Xem thêm: Thiết kế website bất động sản tại Vĩnh Phúc
     

Chia sẻ trang này